Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min nói gì trước trận chung kết ASIAD?

Thứ Năm 30/08/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan tâm của giới truyền thông lúc này đang đổ dồn về phía Son Heung-min, ngôi sao sáng nhất tại ASIAD lần này.
Son Heung-min nói gì trước trận chung kết ASIAD? 

Như vậy là Son Heung-min đã tiến gần thêm một bước nữa trong mục tiêu đoạt tấm HCV ASIAD 2018 khi cùng đội nhà vượt qua Olympic Việt Nam tại trận bán kết ASIAD diễn ra chiều qua 29/8.

Đây là một trận thắng mà các cầu thủ Hàn Quốc đã thể hiện sực chênh lệch về đẳng cấp để giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết.

son heung-min
Son Heung-min ăn mừng với đồng đội trong trận đấu với Olympic Việt Nam

Nói về ý nghĩa của tấm HCV, tiền đạo Son Heung-min cho biết: "Tôi đơn giản chỉ muốn cống hiến hết sức mình cho đội bóng. Tôi đã không có được cơ hội trước đó nên giờ đây tôi chỉ muốn giành được một danh hiệu ở cấp độ ĐTQG".

Đánh giá thêm về đối thủ sắp tới là Olympic Nhật Bản, ngôi sao của Tottenham nói thêm: "Tôi chưa dám nghĩ tới việc Olympic Hàn Quốc giành chức vô địch. Olympic Nhật Bản là đối thủ mạnh, song tôi và các đồng đội sẽ cố gắng hết sức. Tất nhiên, tôi muốn Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng".

Nói thêm về trận đấu vừa kết thúc với Olympic Việt Nam, cầu thủ 26 tuổi này nhận xét: “Chúng tôi đã có chiến thắng xứng đáng dù đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ Olympic Hàn Quốc là một đội bóng có nhiều cầu thủ tốt và đã thi đấu lấn lướt trong trận đấu”.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng gửi lời chúc mừng tới các đồng đội ở CLB Tottenham Hotspur sau chiến thắng 3-0 trước Man Utd. "Do trận đấu diễn ra khá muộn và tôi phải dưỡng sức cho cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam nên không thể theo dõi được, song Spurs đã có màn trình diễn rất tốt", Son đánh giá.

Trận chung kết ASIAD 2018 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 1/9 tới. Nếu có HCV ASIAD, Son Heung-min sẽ được miễn quân dịch ở quê nhà để có tiếp tục gắn bó cho Tottenham tại trời Âu.

Video tổng hợp: U23 Việt Nam 1-3 U23 Hàn Quốc (ASIAD 2018)
Vậy là, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể viết ra câu chuyện cổ tích trước đối thủ mạnh hơn về mọi phương diện. Dù vậy 1 bàn danh dự từ cú sút phạt đẳng...
Lê Thụy Hải: Olympic Việt Nam đã thi đấu trên cả tuyệt vời
Mới đây, chuyên gia bóng đá Lê Thụy Hải ca ngợi Olympic Việt Nam, dù các cầu thủ không thể làm nên điều kỳ diệu trước Hàn Quốc.
Minh Vương: Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng Hàn Quốc quá mạnh
Là cái tên duy nhất ghi bàn cho Olympic Việt Nam, tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc với một sự thất vọng lớn.
Dừng bước ở bán kết, HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò của mình
HLV Park Hang Seo đã đưa ra những chia sẻ của mình sau trận đấu Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều 29/8.
Người hùng World Cup nói gì sau khi làm nền cho siêu phẩm của Minh Vương?
Sau 4 trận đấu đầu tiên ngồi ngoài vì chấn thương, thủ môn số 1 Hàn Quốc đã trở lại. Dưới đây là những gì Jo Hyeon Woo chia sẻ sau trận thắng Olympic Việt Nam.
Olympic Việt Nam: Thua Hàn Quốc nhưng chiến thắng trong lòng người hâm mộ
Thua thiệt về đẳng cấp, thể lực, Olympic Việt Nam đã thất bại trước Hàn Quốc trong trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Tuy nhiên đây không hề là một trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X