Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi Hàn Quốc" lên tiếng sau cú đúp bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam

Thứ Tư 29/08/2018 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung-woo đã nói về quyết tâm đánh bại Olympic Việt Nam.

"Messi Hàn Quốc" lên tiếng sau khi sút tung lưới Olympic Việt Nam
Giấc mơ vàng ASIAD của NHM bóng đá Việt Nam cuối cùng cũng đã bị chặn lại khi đội bóng của chúng ta thất thủ 1-3 trước sức mạnh đến từ nền bóng đá hàng đầu châu lục, Olympic Hàn Quốc.

Ở trận này, rõ ràng sự hao hụt thể lực đã khiến các hậu vệ Việt Nam không thể theo kèm Hàn Quốc và để đối phương liên tiếp có 3 bàn thắng chỉ trong 55 phút thi đấu.

Lee Seung-woo DT Olympic Han Quoc
Lee Seung-woo (17) ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Olympic Hàn Quốc

Là người ghi cú đúp ở trận này, ngôi sao trẻ Lee Seung-woo nói: “Đây là trận đấu rất giàu cảm xúc. Bởi lẽ, HLV Park Hang Seo của Olympic Việt Nam cũng là một người Hàn Quốc và còn là bạn của HLV Kim Hak Bum bên phía chúng tôi. Thế nên chúng tôi rất muốn giành chiến thắng ở trận này, không chỉ vì tấm vé vào chung kết, mà còn vì HLV Kim Hak Bum nữa”.

Đánh giá về trận đấu, Lee Seung-woo tỏ ra đặc biệt hài lòng về phong độ của bản thân cũng như Olympic Hàn Quốc khi đánh giá đội bóng xứ kim chi đã chơi áp đảo và sớm ghi bàn thắng để giành chiến thắng.

Lee Seung-woo năm nay 20 tuổi và đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội bóng Hellas Verona của Italia. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo La Massia trứ danh của Barca và được mệnh danh là ‘Messi Hàn’ nhờ khả năng cầm bóng và đi bóng lắt léo, đầy tốc độ không thua kém gì chân sút Argentina. 

Báo quốc tế khen ngợi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương
Báo chí châu Á đã có những đánh giá rất cao về siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương dù Olympic Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD...
Lê Thụy Hải: Olympic Việt Nam đã thi đấu trên cả tuyệt vời
Mới đây, chuyên gia bóng đá Lê Thụy Hải ca ngợi Olympic Việt Nam, dù các cầu thủ không thể làm nên điều kỳ diệu trước Hàn Quốc.
HLV Olympic Hàn Quốc bất ngờ nhắc tới HLV Park Hang Seo sau trận đấu
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc đã khen ngợi các học trò của mình và bày tỏ sự nuối tiếc khi vượt qua người đồng hương Park...
Chuyên gia nội nói gì về trận thua của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc?
Chia sẻ sau trận đấu, các HLV nội đều khẳng định Olympic Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và nỗ lực hết sức trước đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.
Minh Vương: Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng Hàn Quốc quá mạnh
Là cái tên duy nhất ghi bàn cho Olympic Việt Nam, tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc với một sự thất vọng lớn.
Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc: Khi đẳng cấp lên tiếng
Olympic Việt Nam có thể đang tiệm cận đẳng cấp Tây Á nhưng rõ ràng so với Hàn Quốc, chúng ta vẫn đứng dưới một bậc. Và trận thua này của thầy trò Park Hang Seo...
Những điều rút ra sau trận bán kết ASIAD Việt Nam 1-3 Hàn Quốc
Được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã không thể tiếp tục giấc mơ tại ASIAD. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Việt Nam vs...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X