Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo quốc tế khen ngợi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương

Thứ Tư 29/08/2018 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí châu Á đã có những đánh giá rất cao về siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương dù Olympic Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD 2018.

Trên sân vận động Pakansari chiều 29/8, ĐT Olympic Việt Nam đã không thể đánh bại ĐT Olympic Hàn Quốc sở hữu một dàn sao hùng hậu, trong đó phải kể tới chân sút Son Heung-min, người đang chơi bóng tại Anh cho Tottenham Hotspur.

Dù ở trận đấu này Son không ghi bàn nhưng Lee Seung-woo và Hwang Ui-jo đã làm thay nhiệm vụ đó để ấn định thắng lợi 3-1 cho ‘những chú hổ Đông Bắc Á”.

Báo quốc tế khen ngợi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương  hình ảnh
Minh Vương sút phạt đẳng cấp ghi bàn vào lưới Olympic Hàn Quốc

Sau trận đấu này, Olympic Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời khen của giới truyền thông, tuy nhiên không ít trang báo cũng tỏ ra ấn tượng với pha làm bàn đẳng cấp của tiền vệ Minh Vương.

Bình luận về cú sút này, trang FoxSport Việt Nam cho rằng: “Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Olympic Việt Nam đã được đền đáp với bàn rút ngắn tỷ số ở phút thứ 70, sau pha làm bàn từ tình huống đá phạt đẹp mắt của cầu thủ vào sân thay người Trần Minh Vương”.

Ngoài ra, trang web của LĐBĐ châu Á (AFC) cũng đánh giá bàn thắng danh dự của Minh Vương ở phút 70 là một siêu phẩm sút phạt hàng rào xuất sắc với đường cong và độ hiểm, khiến thủ môn xuất sắc của Hàn Quốc Jo Hyeon-woo dù bay hết người nhưng vẫn không thể cản phá. Đây có thể nói là một bàn thắng mà không nhiều ngôi sao trên thế giới có thể thực hiện được.

Với bàn thắng đẹp mắt này của Minh Vương, hy vọng Olympic Việt Nam sẽ sớm vượt qua nỗi buồn thất bại để nỗ lực hết sức trong trận tranh hạng 3 diễn ra vào lúc 15h00 ngày 1/9 tới.

Siêu phẩm sút phạt của Minh Vương vào lưới Olympic Hàn Quốc
Bongda24h.vn tổng hợp video clip bàn thắng siêu phẩm sút phạt của Minh Vương U23 Việt Nam rút ngắn tỉ số trong trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Những điều rút ra sau trận bán kết ASIAD Việt Nam 1-3 Hàn Quốc
Được kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng thầy trò Park Hang Seo đã không thể tiếp tục giấc mơ tại ASIAD. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Việt Nam vs...
Olympic Việt Nam thua Hàn Quốc: Khi đẳng cấp lên tiếng
Olympic Việt Nam có thể đang tiệm cận đẳng cấp Tây Á nhưng rõ ràng so với Hàn Quốc, chúng ta vẫn đứng dưới một bậc. Và trận thua này của thầy trò Park Hang Seo...
HLV Olympic Hàn Quốc bất ngờ nhắc tới HLV Park Hang Seo sau trận đấu
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc đã khen ngợi các học trò của mình và bày tỏ sự nuối tiếc khi vượt qua người đồng hương Park...
Minh Vương: Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng Hàn Quốc quá mạnh
Là cái tên duy nhất ghi bàn cho Olympic Việt Nam, tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc với một sự thất vọng lớn.
Dừng bước ở bán kết, HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò của mình
HLV Park Hang Seo đã đưa ra những chia sẻ của mình sau trận đấu Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều 29/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X