Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Đối thủ e ngại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ Hai 15/10/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV V.Sundramoorthy đã khẳng định trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là thử thách khắc nghiệt với đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018.

"Đối đầu ĐT Việt Nam là thử thách khắc nghiệt"

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân bằng trận đấu làm khách trên sân của đối thủ Lào. Trước một đối thủ không có cùng đẳng cấp, đây nhiều khả năng sẽ là một trận đấu dễ dàng với thầy trò Park Hang Seo.

HLV Sundramoorthy va cac hoc tro con rat nhieu viec phai lam
HLV Sundramoorthy thừa nhận đối đầu ĐT Việt Nam là thử thách khắc nghiệt ở AFF Cup 2018

Ngay cả HLV trưởng ĐT Lào, ông Sundramoorthy cũng thừa nhận đối đầu ĐT Việt Nam là thử thách khắc nghiệt. Vị tân HLV 53 tuổi chia sẻ trên trang chủ AFF Cup: "Tôi biết chúng tôi đang ở một bảng đấu rất khó khăn. Việt Nam là một thử thách khắc nghiệt. Nhưng tôi tin rằng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi đặt mục tiêu cho từng trận đấu một và sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà"

Tại AFF Cup 2018, ĐT Lào ở bảng đấu có Việt Nam, Malaysia, Myanmar và Campuchia. Đội bóng xứ Triệu Voi sẽ có trận mở màn ngày 8/11 trên sân nhà với ĐT Việt Nam. Có thể nói đây sẽ là một thử thách rất lớn với thầy trò HLV Sundramoorthy, bởi ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ khả năng để giành chiến thắng trước họ.

Mặc dù vậy, HLV Sundramoorthy vẫn khẳng định sẽ cố gắng hết sức vì NHM: “Những gì tôi có thể đảm bảo với người hâm mộ Lào là mỗi cầu thủ ra sân sẽ cống hiến hết mình. Thể thức thi đấu mới của AFF Cup 2018 đã mang đến cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ thể hiện tài năng trước các CĐV nhà”.

Thuyền trưởng người Singapore cũng khẳng định ĐT Lào có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và khát khao thể hiện mình. Vì thế họ sẽ là đối thủ khó khăn cho bất kỳ đội bóng nào ở AFF Cup sắp tới.

Sao hạng nhất Anh sẵn sàng về chinh chiến ở AFF Cup 2018
Theo giới truyền thông Indonesia, một cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất Anh đang tính tới việc sẵn sàng về nước để chinh phục AFF Cup 2018.
Hai tuyển thủ Việt Nam gặp vấn đề sức khỏe trước thềm AFF Cup
Hai cầu thủ của CLB Hà Nội là tiền vệ Phạm Đức Huy và trung vệ Trần Đình Trọng đã không thể luyện tập cùng các đồng đội do gặp vấn đề sức khỏe.
Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Michael Falkesgaard của Philippines đã không đánh giá ĐT Việt Nam có khả năng chạy đua giành chức vô địch AFF Cup 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thua thảm trước thềm AFF Cup 2018
ĐT Myanmar đã có màn chạy đà không như ý khi để thua đội bóng Nam Mỹ Bolivia trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc tối nay 13/10.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X