Chủ Nhật, 08/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao hạng nhất Anh sẵn sàng về chinh chiến ở AFF Cup 2018

Chủ Nhật 14/10/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Indonesia, một cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất Anh đang tính tới việc sẵn sàng về nước để chinh phục AFF Cup 2018.

Sao hạng nhất Anh sẵn sàng về chinh chiến ở AFF Cup 2018

Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018, LĐBĐ Indonesia đã mở rộng cánh tay chào đón tất cả các ngôi sao có gốc gác Indonesia về nước thi đấu.

Và mới đây, một cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất Anh đã bày tỏ ý định sẵn sàng phục vụ cho đội tuyển Indonesia nếu nhận được lời mời.

Sao hạng nhất Anh sẵn sàng về chinh chiến ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Hậu vệ Darren Sidoel sẵn sàng trở về khoác áo ĐT Indonesia ở AFF Cup 2018

Theo báo giới Indonesia, gương mặt này là hậu vệ 20 tuổi Darren Sidoel đang chơi bóng ở giải hạng Nhất Anh cho CLB Reading. Sidoel sinh năm 1998. Cầu thủ này sinh ra tại Hà Lan nhưng vẫn có thể khoác áo đội tuyển Indonesia khi có cha là người Indonesia. Hậu vệ 20 tuổi này đã có 5 năm được đào tạo ở đội trẻ Ajax.

Mới đây hậu vệ này đã gửi thông điệp sẵn sàng phục vụ đội tuyển xứ Vạn đảo nếu được LĐBĐ Indonesia mời gọi.

Darren Sidoel nói: “Nếu LĐBĐ Indonesia muốn mời tôi về khoác áo đội tuyển quốc gia thì tôi luôn sẵn lòng. Khi bạn lớn lên sẽ có nhiều mối quan tâm và dòng máu Indonesia đang chảy trong cơ thể là mối quan tâm của tôi ở thời điểm này”

Trong quá khứ, hậu vệ 20 tuổi này từng khoác áo đội U17 Hà Lan. Tuy nhiên, anh vẫn luôn cảm thấy mình là một phần của đất nước Indonesia. Đây là lý do cầu thủ này luôn sẵn sàng trở về khoác áo đội tuyển xứ Vạn Đảo.

Hai tuyển thủ Việt Nam gặp vấn đề sức khỏe trước thềm AFF Cup
Hai cầu thủ của CLB Hà Nội là tiền vệ Phạm Đức Huy và trung vệ Trần Đình Trọng đã không thể luyện tập cùng các đồng đội do gặp vấn đề sức khỏe.
Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Michael Falkesgaard của Philippines đã không đánh giá ĐT Việt Nam có khả năng chạy đua giành chức vô địch AFF Cup 2018.
Đối thủ của ĐT Việt Nam thua thảm trước thềm AFF Cup 2018
ĐT Myanmar đã có màn chạy đà không như ý khi để thua đội bóng Nam Mỹ Bolivia trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc tối nay 13/10.
Công Phượng lo ngại mất suất đá chính ở AFF Cup 2018
Chia sẻ sau buổi tập chiều 13/10, tiền đạo trẻ Công Phượng đã tỏ ra hết sức thận trọng khi nói về cơ hội được ra sân cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup
Trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều qua 12/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X