Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hậu vệ ĐT Việt Nam quyết ghi điểm trong mắt thầy Park

Chủ Nhật 14/10/2018 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập chiều qua 13/10, hậu vệ Dương Thanh Hào khẳng định quyết tâm cạnh tranh một suất thi đấu tại ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Hậu vệ ĐT Việt Nam quyết ghi điểm trong mắt thầy Park

Hậu vệ Dương Thanh Hào quyết ghi điểm trong mắt thầy Park hình ảnh
Hậu vệ Dương Thanh Hào quyết tâm thi đấu hết mình để được HLV Park Hang Seo giữ lại

Hậu vệ Dương Thanh Hào là một trong 30 cái tên được HLV Park Hang Seo triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Là một cầu thủ không còn trẻ (sinh năm 1991) nhưng Thanh Hào lại ít được triệu tập vào ĐT Việt Nam. Đây là lý do thôi thúc anh nỗ lực để được thầy Park giữ lại.

Chia sẻ với giới truyền thông, Thanh Hào cho biết: “Lần gần nhất em lên tuyển là vào năm 2016 thời HLV Miura. Lần đấy do em chấn thương nên là chỉ ở tuyển tầm 2 ngày là em về. Lần trở lại này khiến em thấy rất vui vì ĐTVN dưới thời ông Park đang rất thành công. Tất nhiên điều này cũng tạo ra cho em những áp lực nhất định và vì thế em phải cố gắng hết mình thôi.”

Trước câu hỏi về việc ở CLB Than Quảng Ninh đá 2 trung vệ nhưng nên ĐT Việt Nam đá 3 trung vệ có gặp khó khăn gì, Thanh Hào cho biết, cá nhân anh cũng chưa có thi đấu nhiều nhưng nếu thầy Park chỉ đạo đá sơ đồ nào thì mình cũng phải cố gắng để theo sơ đồ đấy.

Hậu vệ sinh năm 1991 nói: "Ở Than Quảng Ninh đôi lúc cũng có thi đấu sơ đồ 3 trung vệ, em vẫn chơi được trung vệ lệch trái. Nói chung đá ba trung vệ thì an toàn hơn, chỉ cần một người lên và một người bọc lót là sẽ ổn. Em sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt để không phụ lòng người hâm mộ".

Dù không có thể hình lý tưởng cho một trung vệ (chỉ cao 1m75) nhưng với lối chơi đầu óc, khả năng phán đoán, những tình huống băng cắt đầy chủ động, quyết đoán cho đến khả năng phòng ngự bóng bổng, Thanh Hào đã lọt vào ‘mắt xanh’ của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên sẽ không dễ để anh có thể trụ lại đội tuyển bởi sự cạnh tranh của một loạt ‘đối thủ’ ở vị trí trung vệ.

Sao hạng nhất Anh sẵn sàng về chinh chiến ở AFF Cup 2018
Theo giới truyền thông Indonesia, một cầu thủ đang chơi ở giải hạng nhất Anh đang tính tới việc sẵn sàng về nước để chinh phục AFF Cup 2018.
Hai tuyển thủ Việt Nam gặp vấn đề sức khỏe trước thềm AFF Cup
Hai cầu thủ của CLB Hà Nội là tiền vệ Phạm Đức Huy và trung vệ Trần Đình Trọng đã không thể luyện tập cùng các đồng đội do gặp vấn đề sức khỏe.
Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Michael Falkesgaard của Philippines đã không đánh giá ĐT Việt Nam có khả năng chạy đua giành chức vô địch AFF Cup 2018.
Công Phượng lo ngại mất suất đá chính ở AFF Cup 2018
Chia sẻ sau buổi tập chiều 13/10, tiền đạo trẻ Công Phượng đã tỏ ra hết sức thận trọng khi nói về cơ hội được ra sân cho ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X