Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

Thứ Hai 17/12/2018 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Michael Falkesgaard của Philippines đã không đánh giá ĐT Việt Nam có khả năng chạy đua giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Sao Philippines không tin ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
Thủ môn Philippines Falkesgaard không tin ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup

Bóng đá Việt Nam trong năm 2018 đã đạt được kết quả vô cùng ấn tượng ở cấp độ U23, tuy nhiên điều này thực sự chưa làm nâng tầm hình ảnh ĐT Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Trong một chia sẻ mới đây, thủ thành Michael Falkesgaard của ĐT Philippines thậm chí còn không tin tưởng thầy trò Park Hang Seo có khả năng cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2018.

Thủ môn gốc Đan Mạch và đang chơi bóng ở Thái Lan cho CLB Bangkok United cho hay: “Dù Thái Lan thiếu vắng vài trụ cột nhưng họ vẫn rất mạnh. Tôi đánh giá họ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018.

Ngoài ra Philippines cũng cần phải cẩn thận trước những đối thủ kỵ dơ trong khu vực. Tôi cho rằng Indonesia hay Malaysia hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở giải năm nay”.

Tại AFF Cup 2018, ĐT Philippines nằm ở bảng B. Đối thủ chính của họ sẽ là Thái Lan và Indonesia. Cách đây hai năm Philippines đã không thể vượt qua vòng bảng khi ở bảng đấu có hai đội bóng này. Do đó họ sẽ phải thi đấu hết sức tập trung để hướng tới thành tích tốt nhất ở những trận đấu sắp tới.

ĐT Philippines mất thủ môn đẳng cấp Premier League tại AFF Cup 2018
ĐT Philippines nhận tin không vui khi thủ thành đang thi đấu tại Premier League, Neil Etheridge không thể tham dự AFF Cup 2018 do CLB Cardiff không chịu nhả...
Cầu thủ Philippines tự tin tuyên bố vô địch AFF Cup 2018
Rơi vào bảng đấu khó nhưng tiền vệ Stephan Schrock tự tin khẳng định ĐT Philippines hoàn toàn đủ khả năng giành ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Tuyển thủ Philippines không đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tuyển thủ Iain Ramsay của Philippines không đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, thay vào đó là Thái Lan và Malaysia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X