Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Báo châu Á bất ngờ đánh giá cao Việt Nam hơn Thái Lan

Thứ Năm 06/09/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fox Sports mới đây đã bất ngờ chấm điểm rất cao cho màn trình diễn của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, trong khi đó bóng đá Thái Lan bị đánh giá rất thấp.

Fox Sports bất ngờ đánh giá cao Việt Nam hơn Thái Lan

Với việc lọt tới bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018, thầy trò Park Hang Seo đã nhận được sự đánh giá từ giới truyền thông quốc tế. Mới đây, tờ Fox Sports đã chấm 8,5 điểm cho màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ ở giải đấu châu lục vừa diễn ra trên đất Indonesia vừa qua.

Fox Sports bất ngờ đánh giá cao Việt Nam hơn Thái Lan hình ảnh
 Fox Sports đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018 (Ảnh: Zing.vn)

Nói về Olympic Việt Nam, Fox Sports đánh giá: “Với thế hệ đầy hứa hẹn, Việt Nam đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 ở VCK U23 châu Á. Ở ASIAD 2018, họ tiếp tục khẳng định sức mạnh.

Tại vòng bảng, Olympic Việt Nam đã toàn thắng cả 3 trận và không bị thủng lưới bàn nào. Họ bắt đầu chiến dịch với chiến thắng 3-0 trước Pakistan. Sau đó, Olympic Việt Nam tiếp tục vượt qua Olympic Nepal với tỷ số 2-0 trước khi giành chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản.

Ở vòng 1/8, Olympic Việt Nam đã vượt qua Olympic Bahrain. Tiếp đó, họ lại quật ngã Olympic Syria với bàn thắng duy nhất của Văn Toàn trong hiệp phụ. Dù đã quá mệt mỏi trong hành trình dài và gục ngã trước Olympic Hàn Quốc ở bán kết nhưng Olympic Việt Nam vẫn có được 1 bàn thắng do công của Minh Vương”.

Với việc nhận được 8,5 điểm trên thang điểm 10 của Fox Sports, Olympic Việt Nam cũng là đội tuyển giành điểm số cao nhất trong khu vực.

Trong khi đó, Olympic Malaysia được chấm tới 7,5 dù dừng bước ở vòng 1/8. Nguyên nhân bởi họ đã xuất sắc đánh bại Olympic Hàn Quốc, đội sau đó đã lên ngôi vô địch. Olympic Malaysia là đội duy nhất có thể hạ gục được đại diện xứ Kim Chi ở giải đấu.

Đội chủ nhà Olympic Indonesia nhận được 6,5 điểm sau khi dừng bước ở vòng 1/8.

Các đội bóng còn lại trong khu vực nhận được điểm số lần lượt là Olympic Myanmar (6 điểm), Olympic Lào (4,5 điểm), Olympic Thái Lan (4 điểm) và Olympic Timor Leste (,5 điểm). Việc người Thái bị chấm điểm thấp cũng là điều dễ hiểu khi mà không qua nổi vòng bảng với vỏn vẹn 2 điểm.

Cũng theo Fox Sports, với lứa cầu thủ vô cùng hứa hẹn, bóng đá Việt Nam đang có hành trang tốt trước thềm AFF Cup 2018. Tờ báo này cũng hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo có thể mang về một danh hiệu cho bóng đá Việt Nam kể từ lần vô địch AFF Cup đầu tiên vào năm 2008.

Sao Olympic Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup 2018 vì chấn thương
Với việc dính chấn thương trong trận bán kết cúp QG 2018 giữa SLNA vs FLC Thanh Hóa vào chiều qua 5/9, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup...
Tiền thưởng Olympic Hàn Quốc được nhận còn ít hơn Olympic Việt Nam
Tiền thưởng Olympic Hàn Quốc được nhận sau chức vô địch ASIAD 2018 gây bất ngờ khi còn thấp hơn so với Olympic Việt Nam.
Thầy Park nói về mức lương hiện tại, không muốn gọi là Hiddink của Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc sau khi về quê nhà, HLV Park Hang Seo đã khẳng định mình đang hài lòng với mức lương hiện tại đồng thời mong rằng truyền...
Đối thủ của ĐT Việt Nam thay tướng mới để chuẩn bị cho Asian Cup 2019
ĐT Iraq mới đây đã có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra tại UAE vào đầu năm tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X