Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Olympic Việt Nam nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup 2018 vì chấn thương

Thứ Năm 06/09/2018 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương trong trận bán kết cúp QG 2018 giữa SLNA vs FLC Thanh Hóa vào chiều qua 5/9, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang có nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2018.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh có nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup vì chấn thương

Chiều ngày 5/9, CLB SLNA có trận đấu với đối thủ FLC Thanh Hóa trên sân Vinh trong trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2018. Với lợi thế giành thắng lợi 3-2 ở lượt đi, ở trận này đội bóng xứ Nghệ chỉ cần cầm hòa đối thủ là sẽ có vé vào chung kết.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh có nguy cơ lỡ hẹn AFF Cup vì chấn thương hình ảnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đang đứng trước nguy cơ lỡ hẹn với AFF Cup 2018

Tuy nhiên trong một ngày mà mọi vị trí của SLNA đều thi đấu dưới phong độ, họ đã phải nhận trận thua thảm hại 0-4, qua đó chính thức trở thành nhà cựu vô địch. Không những vậy, ở trận đấu này, ngôi sao quan trọng của SLNA là hậu vệ Phạm Xuân Mạnh còn gặp chấn thương khá nặng sau pha va chạm cuối hiệp 1.

Chấn thương của Xuân Mạnh được đánh giá là khá năng. Anh va chạm mạnh với đàn anh đồng hương Trọng Hoàng trong thế bị động. Tuyển thủ Olympic không thể tự đi lại ngay sau đó và phải rời sân bằng cáng, trước khi được chuyển vào bệnh viện.

Kết quả chiếu chụp cho thấy cầu thủ Nghệ An bị rạn xương mác. Với những chấn thương loại này, cầu thủ cần tĩnh dưỡng trong vòng từ một tháng rưỡi đến hai tháng. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ biên này sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của V-League 2018, khi giải đấu chỉ còn 6 vòng đấu và sẽ khép lại vào ngày 6/10. 

Tuy nhiên, lo lắng lớn nhất của Xuân Mạnh là việc không được tham dự AFF Cup 2018. Do giải đấu số một khu vực khởi tranh vào tháng 11, Xuân Mạnh chỉ có thể trở lại ngay trước thời điểm này. Anh gần như không có thời gian để tập luyện và điều chỉnh lối chơi cho phù hợp với ý đồ của HLV Park Hang-seo.

Nếu vắng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh, đây cũng sẽ là thiệt thòi lớn đối với đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở giải đấu mà họ đặt mục tiêu vô địch. Xuân Mạnh có thể chơi hậu vệ ở cả 2 cánh. Không những vậy, cầu thủ người Nghệ An cũng có khả năng chơi tròn vai như một tiền vệ chạy cánh.

Vừa trở về từ ASIAD 2018, Phan Văn Đức được vinh danh cầu thủ hay nhất V-League
CLB SLNA ẵm trọn giải thưởng cá nhân tháng 7&8 của V-League 2018 khi Phan Văn Đức là cầu thủ xuất sắc nhất, còn Nguyễn Đức Thắng là HLV hay nhất.
SLNA 0-4 (3-6) Thanh Hóa (KT): Thua tan nát ngay tại sân Vinh, SLNA trở thành cựu vương cúp quốc gia
Thắng trận lượt đi trên sân khách, lại sở hữu phong độ cao trước quãng nghỉ nhường chỗ cho ASIAD 2018 (8 trận thắng liên tiếp) song nào ai ngờ, đội bóng xứ...
Rộ tin Quế Ngọc Hải sẽ rời SLNA để vào Nam thi đấu với mức lót tay cực khủng
Khi mà mùa giải V-League 2018 vẫn chưa kết thúc, đang có những tin đồn hậu vệ Quế Ngọc Hải sẽ chia tay SLNA để vào Nam chơi bóng.
Những bàn thắng đẹp của tiền đạo Phan Văn Đức
Tiền đạo Phan Văn Đức vừa ghi bàn thắng đầy tinh tế vào lưới Olympic Uzbekistan cũng đang sở hữu phong độ cao tại V.League 2018 khi sở hữu 9 pha lập công cho...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X