Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thay tướng mới để chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Thứ Năm 06/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Iraq mới đây đã có sự thay mới trên băng ghế huấn luyện nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra tại UAE vào đầu năm tới.

VCK Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất của châu lục sẽ diễn ra 4 năm một lần. Đây cũng là lần thứ hai bóng đá Việt Nam góp mặt ở đấu trường này sau lần đầu tiên tham dự vào năm 2007 với tư cách nước đồng chủ nhà cùng Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Đối thủ của ĐT Việt Nam thay tướng mới để chuẩn bị cho Asian Cup hình ảnh
Ông Srecko Katanec được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Iraq

Ở giải đấu diễn ra vào đầu năm tới Việt Nam ở một bảng D cùng ĐT Iran, Iraq và Yemen. Đây có thể nói là một bảng đấu khá 'khó nhằn' mà thầy trò Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải thi đấu cố gắng hết sức để giành tấm vé vào vòng 1/8.

Không chỉ Việt Nam mà các đối thủ trong bảng cũng đang có những sự chuẩn bị cho sân chơi châu lục. Mới đây LĐBĐ Iraq đã chính thức bổ nhiệm HLV Srecko Katanec dẫn dắt đội tuyển nước này thi đấu tại vòng chung kết Asian Cup 2019 sắp tới.

Nhà cầm quân người Slovenia sẽ thế chỗ của ông Basim Qasim, HLV đã không thể giúp bóng đá Iraq giành quyền tham dự World Cup 2018. Nhiệm vụ của ông Srecko Katanec sẽ là giúp bóng đá Iraq có những bước tiến lớn hơn trong tương lai để có thể giành vé tham dự VCK World Cup 2022 sẽ diễn ra tại Qatar.

Ông Srecko Katanec được đánh giá là một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm khi từng dẫn dắt đội tuyển Slovenia dự EURO 2000 và World Cup 2002. Vì thế người Iraq đang kỳ vọng nhà cầm quân này trong thời gian tới sẽ giúp đội tuyển Iraq thi đấu hiệu quả ngay ở VCK Asian Cup 2019 và ít nhất phải vượt qua vòng bảng và vào đến tứ kết.

Văn Quyết: Thành công ở giải trẻ khó nói lên đẳng cấp ĐTQG
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo Văn Quyết đã khẳng định những gì mà bóng đá Việt Nam làm được ở giải trẻ khó nói lên đẳng cấp ở cấp độ ĐTQG.
Công Vinh nghĩ gì về các cầu thủ U23 Việt Nam?
Ân tượng với những màn trình diễn của đàn em, cựu tiền đạo Lê Công Vinh hết lời ca ngợi U23 Việt Nam đã có những thành công ngoài mong đợi.
Tuyển thủ Olympic Việt Nam dính chấn thương nặng tại cúp QG 2018
Tuyển thủ Olympic Việt Nam Phạm Xuân Mạnh vừa dính chấn thương nặng trong trận đấu bán kết lượt về cúp QG 2018 giữa SLNA và FLC Thanh Hóa chiều 5/9.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X