Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pique: 'Ramos quá xứng đáng bị phạt thẻ đỏ"

Thứ Hai 24/04/2017 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nổi tiếng là người lắm mồm, đặc biệt rất thích "đá đểu" CLB Real Madrid, đại kình địch không đội trời chung của Barca ở TBN nên làm sao chàng trung vệ Pique lại có thể bỏ qua trận cầu Siêu kinh điển vào đêm qua, nhất là khi thắng lợi còn thuộc về đội bóng của Anh.
Trung ve Pique Ramos qua xung dang bi phat the do hinh anh
Ramos chỉ mặt Pique trên đường rời sân sau khi lĩnh thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Reuters.


Cựu cầu thủ Man Utd cho rằng do quá quen được trọng tài ưu ái trên sân nhà, nên Real thấy khó chấp nhận việc Ramos bị đuổi, một trong những nguyên nhân dẫn tới việc thua Barca ngay tại Bernabeu. “Tôi tin chắc khi về nhà và xem lại pha vào bóng, Sergio Ramos sẽ thấy anh ta nhận thẻ đỏ là chuẩn xác” Gerard Pique chia sẻ.

Ramos phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 77 sau pha truy cản Messi. Trung vệ của Real tức giận phản ứng, anh thậm nhìn Pique với “ánh mắt hình viên đạn” khi bước ra khỏi sân. CĐV đội chủ nhà thì la ó, phản đối quyết định của trọng tài Alejandro Hernandez.

“Ramos vào bóng bằng cả hai chân với Messi. Rõ ràng anh ta vào không trúng bóng, thẻ đỏ không có gì phải bàn cãi. Vấn đề ở đây là Real đã quá quen với việc được trọng tài ưu ái trên sân nhà, và khi họ không nhận được điều đó nữa thì tức giận. Tôi thấy Ramos chỉ mặt tôi khi nhận thẻ đỏ. Tôi chắc anh ta sẽ hối hận về cách hành xử của mình khi xem lại pha vào bóng đó”, Pique tập trung đá xoáy Real.

Real mở tỷ số ở phút 28 nhờ công của Casemiro. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Bernabeu để đối phương lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Messi là người hùng của Barca khi lập cú đúp và khiến Ramos phải nhận thẻ đỏ.

Thắng ngay tại Bernebeu, Barca chiếm ngôi vị số 1 của chính đối thủ (cùng 75 điểm nhưng hơn về thành tích đối đầu). Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique vẫn đang bất lợi trong cuộc đua vô địch La Liga 2016/17 bởi thi đấu nhiều hơn Real một trận.

Xem lại tình huống dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ramos trận Real 2-3 Barca


Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X