Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giành chiến thắng tại El Clasico, thầy trò nhà Barca “nổ” tung trời

Thứ Hai 24/04/2017 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Siêu kinh điển lượt về La Liga 2016/17 đêm qua, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã xuất sắc hạ gục Real Madrid ngay tại Bernabeu với tỷ số 3-2.

Hành quân đến thủ đô Madrid trong tình thế buộc phải thắng để nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga, các cầu thủ Barcelona đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Casemiro là người mở tỷ số cho Real nhưng Messi và Rakitic liên tiếp ghi bàn giúp Barca dẫn lại 2-1. James Rodriguez sau đó đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, trước khi Messi một lần nữa lên tiếng với bàn thắng ấn định kết quả ở những giây thi đấu cuối cùng.
 
HLV Enrique da danh bai Zidane trong tran El Clasico
HLV Luis Enrique đã đánh bại Zidane trong trận El Clasico

Cao hứng sau chiến thắng đầu kịch tính, HLV Luis Enrique mạnh miệng: “Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, tôi nói điều này sau khi đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ và theo dõi rất nhiều video. Cậu ấy đã ghi được bàn thắng thứ 500 và đó là một niềm vinh dự đối với Barcelona, cũng như các CĐV của đội bóng. Barcelona đã có những mùa giải đáng kinh ngạc nhưng một phần quan trọng của lịch sử CLB đang nợ Messi.”
 
“Chúng tôi cần phải chiến đấu cho danh hiệu và mục tiêu của mùa bóng này. Trận El Clasico diễn ra với rất nhiều cơ hội cho cả 2 và tốc độ được đẩy lên rất cao. Tôi nghĩ rằng đội bóng xứng đáng với chiến thắng này. Tất nhiên không ai nghi ngờ về sức mạnh của Real Madrid, một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Tôi rất biết ơn sự cổ vũ của người hâm mộ, họ đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi trong trận đấu này. Đây là một ngày tuyệt vời cho các CĐV Barcelona.” – HLV Luis Enrique kết luận.
 
Messi đương nhiên là ngôi sao sáng nhất trong trận Siêu kinh điển lần thứ 233. Nhưng trước khi số 10 ghi bàn thắng quyết định, một cái tên khác là Ivan Rakitic đã giúp Barcelona vượt lên và cầu thủ này cũng rất vui mừng với pha lập công của mình. Anh chia sẻ: “Trước trận đấu này, cả 2 đội đều mệt mỏi sau khi phải chinh chiến tại Champions League. Có rất nhiều cơ hội và trận đấu diễn ra vô cùng cởi mở. Nhưng chúng tôi biết rằng mình có thể giành chiến thắng, ngay cả khi bị gỡ hòa 2-2 ở phút 85. Về chiếc thẻ đỏ của Ramos, Barcelona đã có lợi thế lớn khi chơi hơn người, kết quả trận đấu đã nói lên điều đó.”
 
Cầu thủ người Croatia nói thêm: “Tôi nghĩ rằng bạn có thể sắp xếp Leo Messi ở bất cứ vị trí nào trên sân, và ở đâu thì anh ấy cũng bùng nổ thôi. Chúng tôi rất hạnh phúc với anh ấy và với chiến thắng này. Sẽ còn rất nhiều trận đấu phía trước, nhưng bây giờ chúng tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này.”
 
Thong so chi tiet tran Real 2-3 Barca
Thông số chi tiết trận Real 2-3 Barca
Hậu Siêu kinh điển Real 2-3 Barca: Lại tranh cãi chuyện trọng tài
Trọng tài Alejandro Hernandez được cho đã không hoàn thành nhiệm vụ ở trận cầu Siêu kinh điển lượt về La Liga 2016/17 vào đêm qua khi có nhiều quyết định gây...
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam







Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X