Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona giận dữ với "gã đồ tể" Zapater

Thứ Tư 15/11/2006 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alberto Zapater của Zaragoza đang phải nhận vô số lời chỉ trích không thương tiếc từ Barcelona cho rằng chính anh là “thủ phạm” gây nên chấn thương đối với Messi, Edmilson và Iniesta vừa rồi.

Một mình Zapater (trái) đưa cả Messi, Edmilson và Iniesta vào bệnh viện
Tình huống dẫn đến chấn thương của
Messi xảy ra ở phút thứ 8 khi Zapater dẫm lên chân của tuyển thủ Argentina. Rõ ràng đây là một lỗi nghiêm trọng của Zapater bởi Messi đã đi bóng qua cầu thủ đối phương. Tiền vệ của Barca đã bị gẫy xương bàn chân và sẽ cần điều trị trong vòng 3 tháng.

Không lâu sau đến lượt Edmilson ăn một “cước” từ Zapater. Anh bị chấn thương mắt cá chân và ngay lập tức được thay ra. Phim chụp X quang cho thấy Edmilson không bị rạn hay nứt xương nhưng anh cũng sẽ không thể ra sân ít nhất trong 2 tuần tới. Điều vô lý là vẫn không có thẻ phạt nào được rút ra đối với Zapater.

 

Khi trận đấu bước sang phút 38, Zapater lao thẳng vào Iniesta và khiến tiền vệ trẻ của đội tuyển Tây Ban Nha dính chấn thương đầu gối. Cuối cùng thì trọng tài cũng rút thẻ vàng cảnh cáo Zapater. Chấn thương của Iniesta không nghiêm trọng nhưng Barca sẽ không có được sự phục vụ của anh cho trận đấu vòng tới đây.

 

Zapater cho biết anh đã gửi lời xin lối tới Edmilson và muốn làm điều tương tự đối với Messi. Tuy nhiên, các cầu thủ Barca dường như không mấy thỏa mãn trước thái độ “ăn năn, hối lỗi” của Zapater, đồng thời vẫn tiếp tục lên tiếng chì trích lối đá quá rắn của tiền vệ này.

 

Ở thời điểm hiện tại, Barcelona chỉ còn lại 1 tiền vệ duy nhất- Deco là “lành lặn”, trong khi Xavi thì vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương cho dù có khả năng trở lại vào cuối tuần này. Không có sự lựa chọn nào khác cho HLV Frank Rijkaard ngoài việc đưa thêm Marquez đá tiền vệ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X