Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chính thức ký hợp đồng với "Carlos phiên bản 2"

Thứ Tư 15/11/2006 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối qua, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2012 với hậu vệ trái 18 tuổi người Brazil, Marcelo - người được xem như một "phương án dự phòng" nhằm thay thế lão tướng Roberto Carlos trong tương lai gần.

Marcelo trong buổi lễ ký hợp đồng với Real Madrid

“Marcelo là một thương vụ quan trọng của chúng tôi”, chủ tịch Ramon Calderon khẳng định. “Sức trẻ của cậu ấy sẽ truyền nguồn cảm hứng tươi mới cho Real Madrid, và đây thực ra chỉ là một phần trong kế hoạch “thay máu” công phu mà ban lãnh đạo đã dự định từ lâu”.

Bản hợp đồng với Marcelo có thời hạn tới tháng 6/2012. Tuy nhiên do Real đã hết “quota” dành cho các thành viên ngoài EU nên có thể tuyển thủ Brazil 18 tuổi sẽ chơi tạm cho đội B của CLB ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Đây cũng là cơ hội để tân binh đến từ Fluminense tập làm quen với bóng đá châu Âu, trong khi chờ ban lãnh đạo bán bớt một số cầu thủ Nam Mỹ.

Sở hữu tốc độ nhanh, cú sút chân trái điêu luyện, và thói quen ưa thích tấn công nên Marcelo được xem là một “Roberto Carlos mới”. Trong trận giao hữu ra mắt ở đội tuyển Brazil hồi đầu tháng 9 vừa qua, cầu thủ 18 tuổi này đã tung một cú “đại bác” từ hơn 20 m (có nguồn khẳng định là 25 m) tung lưới xứ Wales (Selecao thắng 2-0).

Sau khi đã hoàn tất khâu kiểm tra sức khỏe tối qua, có thể Marcelo sẽ được giới thiệu tại sân Bernabeu trong sáng nay. Tuy hai CLB không tiết lộ nhưng báo giới dự đoán phí chuyển nhượng nằm trong khoảng từ 6 đến 9 triệu euro. Như vậy có nghĩa là kể từ năm 2004, Real đã chi hơn 100 triệu để tăng cường hàng thủ. Trước Marcelo là các hảo thủ đắt giá như Walter Samuel, Jonathan Woodgate, Sergio Ramos, Cicinho, và Fabio Cannavaro.

Cũng trong thông báo mới phát đi từ Madrid, CLB Hoàng gia cho biết đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với lão tướng Roberto Carlos "xịn" thêm 1 năm.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X