Thứ Hai, 13/05/2024 Mới nhất
Zalo

Nạn chấn thương tiếp tục đeo bám Barcelona

Thứ Ba 14/11/2006 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với Lionel Messi phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng do bị gẫy xương bàn chân, Barcelona lại vừa nhận thêm tin xấu khi tiền đạo Javier Saviola sẽ không thể thi đấu ít nhất là 4 tuần vì chấn thương bắp đùi.

Tuyển thủ của Argentina đã bị rách cơ bắp đùi trái trong trận Barca gặp Zaragoza cuối tuần qua. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy phải đợi đến sang năm chấn thương của Saviola mới kịp phục hồi.


Barcelona mất nốt “chú thỏ“ Saviola trong 4 tuần

 Thông tin trên website của Barcelona cho biết: “Chấn thương của Saviola xảy ra ở khu vực dễ bị tổn thương. Bởi vậy, cầu thủ sẽ phải nghỉ ngơi từ 4 đến 6 tuần”.

 

Việc mất thêm Saviola đã đẩy đội bóng của HLV Frank Rijkaard rơi vào tình trạng khủng hoảng tiền đạo bởi hiện nay Eto'o vẫn chưa thể ra sân với chấn thương dài ngày, trong khi Andres Iniesta và Edmilson thì cũng đã dính chấn thương trong trận gặp Zaragoza cho dù không mấy nghiêm trọng.

 

Không có nhiều sự lựa chọn thay thế cho Rijkaard khi hàng công của họ chỉ còn lại 4 người gồm Ronaldinho, Ludovic Giuly và 2 cầu thủ dự bị Eidur Gudjohnsen, Santi Ezquerro.

 

Một loạt những chấn thương liên tiếp xảy ra buộc Barca phải để tâm vào thị trường chuyển nhượng. Được biết họ đã đề nghị Helsingborg cho phép Henrik Larsson trở lại thi đấu theo hợp đồng cho mượn.

 

Giải bóng đá hạng nhất Thụy Điển đã bước vào giai đoạn nghỉ đông và Larsson đang tương đối thảnh thơi. Mùa giải trước, tiền đạo này thi đấu rất thành công trong màu áo Barca nhưng đã quyết định trở về thi đấu ở giải trong nước vì những lý do gia đình.

 

Mục tiêu cao nhất của Barca là hướng tới bảo vệ thành công chức vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên, nhiệm vụ “tối thượng” trước mắt của đội quân xứ Catalan là phải giành trọn 3 điểm trong trận gặp Real Mallorca cuối tuần này nếu như còn muốn giữ được ngôi đầu bảng La Liga.

 

Bên cạnh đó, Barca cũng phải thắng cả 2 trận còn lại tại vòng đấu bảng Champions League trước Levski Sofia và Werder Bremen nếu như không muốn trở thành nhà cựu vô địch từ quá sớm. Một nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào cho Barca và chắc chắn áp lực ghi bàn lại được cộng dồn cả vào Ronaldinho!

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X