Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Zizou vẫn “nặng lòng” với Real Madrid

Thứ Năm 31/01/2008 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Pháp và cựu tiền vệ đội bóng Hoàng gia Zinedine Zidane đã thổ lộ mong ước muốn được trở lại góp sức cho “kền kền trắng” sau một thời gian dài xa rời bóng đá đỉnh cao.

Ngôi sao này đã có cuộc gặp gỡ riêng với chủ tịch Ramón Calderón và GĐTT Pedrag Mijatovic tại thủ đô TBN để thảo luận về việc cầu thủ đầu hói này muốn nhận một vị trí nào đó để góp sức xây dựng đội bóng cũ. Alain Migliacio, người đại diện của Zidane đã nêu ra vấn đề trên trong buổi “hội ngộ” với BLĐ Real Madrid.

 

Phát biểu trên nhật báo AS, Zidane nói: “Tôi khao khát được trở lại với bóng đá từ rất lâu rồi. Tôi muốn được đóng góp một cái gì đó cho CLB cũ của mình bởi Madrid luôn để lại trong tôi những ấn tượng khó phai”.

 

Chủ tịch Calderon cũng rất vui vẻ và sẵn sàng thỏa mãn ước nguyện của Zizou. Từ khi chuyển đến Madrid từ Juventus, BLĐ đội bóng cũng như các madridista luôn dành những tình cảm đặc biệt cho Zidane sau những cống hiến của anh.

 

Trong năm mùa bóng thi đấu tại Real Madrid, Zidane được coi là Galactico đầu đàn trong thế hệ đó  và có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Zidane tại Real Madrid chính là chiếc cúp C1 năm 2002 mà anh là người ấn định tỷ số 2-1 sau một cú vô lê để đời ở Glasgow.

 

Ngoài ra, cũng trong một lần phỏng vấn trên tạp chí L'Equipe, Zidane cũng khẳng định muốn được sống lại trong không khí bóng đá đỉnh cao, cảm giác mà anh không được tận hưởng sau World Cup 2006 tại Đức.

 

Phía Madrid khuyến khích tiền vệ 35 tuổi này đóng vai trò đại sứ thiện chí nhằm quảng bá hình ảnh CLB trên toàn cầu. Nhưng Zidane lại có vẻ không hào hứng với công việc đó lắm và ngỏ ý với Calderon muốn được giao nhiệm vụ làm HLV đội trẻ của Madrid. Hiện cả hai “quý tử” của anh đều đang tập luyện cùng lứa trẻ này. Cậu lớn Enzo đang thi đấu tại đội Infantil B còn cậu nhỏ thì chính thức thuộc biên chế tại Benjamin B.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X