Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid muốn giữ chân Raul suốt đời

Thứ Năm 31/01/2008 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đang có ý định ký với Raul một bản hợp đồng mới, theo đó anh sẽ gắn bó suốt đời với mái nhà Bernabeu.

Đó là tin tức mà kênh truyền hình Telecinco của TBN đã đưa trong ngày hôm qua. Nguồn tin khẳng định, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã chính thức ngỏ lời mời Raul ký hợp đồng mới với CLB. Họ muốn người đội trưởng mẫu mực này sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng Hoàng gia TBN cho đến lúc treo giày.

Hợp đồng hiện tại của Raul với Real còn thời hạn đến mùa Hè 2010, tức đến khi cựu tuyển thủ TBN này bước sang tuổi 33. Ở tuổi đó, không phải ai cũng được mời chào như Raul.

Real muốn kì với Raul một bản hợp đồng có giá trị suốt đời

Những thông tin tiết lộ ban đầu của Telecinco cho hay, sau thời điểm năm 2010, Real muốn gắn bó với Raul bằng những bản hợp đồng từng năm một. Cụ thể: trước mắt, họ sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với Raul. Nếu mỗi mùa giải tiếp sau đó, đội trưởng của Real vẫn thi đấu tối thiểu 30 trận, tính trên tất cả các chiến tuyến, đội bóng thủ đô Madrid sẽ lại ký hợp đồng tiếp theo với anh.

Hiện tại, Raul vẫn chưa có bất kỳ thông tin phải hồi nào trước những gì mà kênh truyền hình Telecinco đã đưa. Và im lặng có nghĩa là đồng tình? Thực tế, cách đây vài tháng, đội trưởng của Real đã từng đề cập tới chuyện muốn gắn bó trọn đời với mái nhà Bernabeu.

Raul đang trải qua một trong những mùa giải tuyệt vời nhất với Real. Kể từ khi HLV Schuster đến Bernabeu, cựu tuyển thủ TBN này đang hồi sinh mạnh mẽ. Anh đang là một trong những tiền đạo ghi bàn nhiều nhất trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu ở La Liga. Anh cùng với Robinho và Ruud van Nistelrooy đang tạo nên bộ ba tấn công 3-R thuộc loại xuất sắc nhất trong lịch sử Real.

Nhưng tầm quan trọng của Raul ở Real không chỉ nằm trong yếu tố phong độ. Ngay cả khi anh sa sút như ở mùa bóng năm ngoái và ghi được rất ít bàn thắng, vẫn luôn có một suất chính trong đội hình cho anh. Bởi với Real, đội trưởng Raul luôn là “chim đầu đàn”, là người có thể vực dậy tinh thần thi đấu của toàn đội.

Lúc này, Real đang trong chiến dịch giữ chân các “sao”. Trước khi đưa ra đề nghị với Raul, đội bóng Hoàng gia cũng đã ký hợp đồng mới với tiền đạo van Nistelrooy đến năm 2010. Theo đó, tuyển thủ Hà Lan này sẽ ở lại Bernabeu đến năm 34 tuổi. Ngoài ra, cũng có thêm 1 điều khoản phụ cho van Gol: Sau năm 2010, Real sẽ ký hợp đồng mới theo từng năm với anh, miễn là tiền đạo người Hà Lan phải đá không dưới 35 trận mỗi mùa.

Ngoài Raul, được biết Real lúc này còn đang tính tới chuyện “chung thân” với thủ môn Casillas, tiền vệ Guti…

(Theo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X