Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Rijkaard vẫn chưa chịu "buông súng"

Thứ Ba 29/01/2008 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Bilbao cầm chân 1-1 tại xứ Basque và trước mặt giờ là cách biệt đã được nới rộng tới 9 điểm với đội đầu bảng Real Madrid nhưng Frank Rijkaard vẫn không thừa nhận cuộc đua tới ngôi vô địch Liga đã chấm dứt với Barcelona.

Trái với nhận định của dư luận, thông điệp rõ nhất mà chiến lược gia người Hà Lan phát đi trong cuộc họp báo sau trận đấu tối CN với Bilbao là : “Chúng tôi vẫn có thể vô địch Liga, dù thừa nhận hy vọng đó đang ngày càng trở nên mong manh”.

HLV Rijkaard vẫn rất tự tin

“Hiện tại, Real Madrid đang là đội bóng xuất sắc nhất, dẫn đầu BXH và bỏ cách Barca tới 9 điểm. Đó là khoảng cách lớn, khó san lấp nhưng không phải là không thể. Cuộc đua tại Liga vẫn chưa chấm dứt”, Rijkaard tuyên bố.

 

“Chúng tôi vẫn có thể đuổi kịp họ. Barca sẽ nỗ lực để giành nhiều điểm ở những trận đấu tới, càng nhiều càng tốt và tôi tin chúng tôi có thể làm được điều đó, khi đội bóng xiết chặt lại đội ngũ và các trụ cột trở lại”.

 

Ý Frank Rijkaard muốn ám chỉ tới Ronaldinho, người dự kiến sẽ trở lại vào cuối tuần này sau khi hồi phục chấn thương và cả Samuel Eto’o khi tiền đạo này kết thúc nghĩa vụ quốc tế với ĐT Cameroon, tất nhiên chỉ khi nào những “chú sư tử bất khuất”… bị loại hoặc CAN kết thúc.

“Các bác sĩ đã kiểm tra tình hình chấn thương của Ronaldinho sau buổi tập thêm ngày hôm qua (28/1) và hoàn toàn lạc quan rằng anh ấy sẽ sớm trở lại trong một vài ngày tới”. Ronaldinho đã vắng mặt trong đội hình Barca kể từ ngày 23/12, sau trận thua 0-1 trước Real Madrid tại Nou Camp và giờ là lúc mà HLV Rijkaard đang rất cần sự trở lại của anh.

 

“Gaucho là mẫu cầu thủ có thể giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Anh ấy luôn là cầu thủ rất quan trọng với Barca và khi thể lực sung mãn, chắc chắn Ronnie sẽ đóng góp rất nhiều cho CLB”.

 

Trong những trận gần đây, khi Barca không có cả Eto’o, Ronaldinho, còn Lionel Messi mới trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ cao nhất, đội bóng xứ Catalan thi đấu khá chật vật và dựa phần lớn vào phong độ của Henry và cầu thủ trẻ Bojan Krkic.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X