Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Vụ chuyển nhượng của Kaka sang Real có nguy cơ đổ bể

Thứ Năm 04/06/2009 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thương vụ lịch sử của Real, đưa Kaka về Bernabeu, đang rẽ vào ngõ cụt khi cha và đồng thời là người đại diện của siêu sao Brazil - Bosco Leite, đưa ra những đòi hỏi phi lý cho đội bóng Tây Ban Nha.

Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ AS mới đây, chủ tịch Real, Florentino Perez, hoàn toàn tự tin vào khả năng chiêu mộ Kaka, với giá 56 triệu bảng. Nhưng đó là khi ông chưa được nghe yêu sách từ người đại diện của Kaka.


Leite muốn đút túi 10 triệu bảng (tiền hoa hồng), cộng với 10 triệu bảng mà Kaka được hưởng từ vụ chuyển nhượng, cùng với điều kiện Real phải bỏ ra 1 triệu bảng nữa để đưa cậu em to xác Digao về đoàn tụ gia đình ở Bernabeu.

Số tiền này, cộng với khoản tiền mà Real thực chi cho vụ chuyển nhượng Kaka (sau thuế) vừa tròn 90 triệu bảng, một con số quá lớn. Tuy nhiên, so với lời để nghị trị giá 100 triệu bảng của Man City hồi mùa đông, con số này có vẻ “dễ chịu” hơn nhiều.

Khi được hỏi về những ngôi sao mới có thể cập bến Bernabeu hè tới, CT Perez cho biết: “Sẽ chưa có sự kiện gì đáng chú ý diễn ra trong tuần này. Song, tôi sẽ tìm đủ mọi cách để đưa cả Kaka và Cristiano Ronaldo về Real Madrid ngay trong mùa này” ông phát biểu trên kênh truyền hình Antenna 3.

“Chelsea vừa tuyên bố bỏ cuộc đua giành chứ kí Kaka, đó là tin túc tốt lành với chúng tôi. Tôi có mối giao hảo thân tình với nhiều nhân vật ở Milan và là bạn thân của Adriano Galliani, phó chủ tịch Rossoneri. Trên tất cả, Kaka nói rằng cậu ấy hãnh diện và hạnh phúc nếu được khoác áo Real.”

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X