Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Villarreal đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua mang tên Baptista

Thứ Ba 24/07/2007 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Villarreal đang lên kế hoạch chiêu mộ Julio Baptista thay thế cho chân sút chủ lực Diego Forlan. Tuy nhiên, họ sẽ phải canh tranh rất gay gắt khi cả Newcastle và AC Milan cũng đang muốn có sự phục vụ của nhà vô địch Copa America 2007.

 

Sau Copa, Juilo nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB


Sau khi để cây săn bàn số một D.Forlan chuyển đến
Atletico Madrid với mức giá 21 triệu Euro hồi tháng trước, hiện tại “Tàu ngầm vàng” đang thiếu một tiền đạo có chất lượng.

 

Trước đó một tuần, Villarreal đã đưa ra lời đề nghị 10 triệu Euro cho tiền đạo Brazil nhưng họ đã bị phía Real thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, “Tầu ngầm vàng“ đã chứng tỏ quyết tâm muốn có Baptista khi tiếp tục nâng mức giá lên 15 triệu Euro. Theo chủ tịch

Fernando Roig của Villarreal, thì ông đang rất muốn có được sự phục vụ của cầu thủ Real Madrid mặc dù ông biết sẽ gặp phải sự cạnh tranh của các đội bóng đang chơi tại Premiership và Serie A.

 

Về phần Baptista, sau một năm chơi bóng tại Anh trong màu áo Arsenal, tiền đạo này xem ra đã chán xứ sở “nắng ít mưa nhiều”. Baptista tỏ ra không muốn trở lại Anh thi đấu. Còn nếu đến Milan sẽ rất khó cho anh có thể tìm được một vị trí chính thức trong đội hình của ĐKVĐ Champion League. Nhận thức được điều này nên có lẽ Baptista sẽ coi La Liga là bến đỗ cuối cùng của mình. Đó có thể là 

Sevilla, khi nhà vô địch Cup UEFA đã đưa ra lời đề nghị trước đó không lâu. Đó có thể Villarreal, khi “tàu ngầm vàng” cũng đang rất muốn có anh. Hoặc cũng có thể là trở về khoác áo “Kền kền trắng“ sau một năm bị đem cho Arsenal mượn.

 

Tuy nhiên tất cả phải chờ quyết định cuối cùng của tân HLV Bernd Schuster của Real. Hiện tại chiến lược gia người Đức vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về tương lai của Julio Baptista.

 

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X