Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gudjohnsen sẽ vắng mặt trong chuyến giao hữu của Barcelona

Thứ Hai 23/07/2007 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Do gặp phải chấn thương đầu gối trong lúc tập luyện, rất có thể tiền đạo người Iceland sẽ không tham gia cùng các đồng đội ở Barca trong chuyến giao hữu trước mùa giải.


Trong buổi tập thứ 2 để chuẩn bị cho chuyến du đấu ở Scoland, Eidur Gudjohnsen đã bị chấn thương đầu gối sau 1 pha tranh bóng cùng đồng đội. Vết thương không quá nặng, nhưng cũng đủ để buộc cầu thủ này phải chào tạm biệt các đồng đội, khi họ lên đường sang Scotland.

Gudjohnsen rất có thể sẽ ngồi chơi xơi nước trong khi các đồng đội đi du đấu

Theo như chuẩn đoán của các bác sỹ, thì đây không phải là chấn thương mới của Gudjohnsen, mà là do trong lúc tập luyện, vết thương đầu gối trái mà anh gặp phải ở cuối mùa giải năm ngoái đã tái phát.


Dù sao, đây cũng không phải là chấn thương quá nghiêm trọng. Theo các chuyên gia y tế của câu lạc bộ, cựu cầu thủ Chelsea sẽ có thể trở lại tập luyện bình thường chỉ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Barcelona sẽ cân nhắc trước khi quyết định cầu thủ này có nên tham gia cùng đội bóng đến Scoland, hay sẽ ở lại tiếp tục điều trị để hoàn toàn bình phục nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới.


Mặc dù sẽ phải cạnh tranh vị trí trên hàng công của câu lạc bộ xứ Catalan với các tên tuổi "siêu sao", như Henry, Eto'o, Ronaldinho và Messi, nhưng Gudjohnsen đã quyết định ở lại và chờ cơ hội, bất chấp những lời mời từ những câu lạc bộ lớn của bóng đá châu Âu.

 Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X