Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Baptista quay lại Premiership?

Thứ Hai 23/07/2007 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo tin tức từ nước Anh, tiền đạo người Brazil, Julio Baptista đang được sự quan tâm của câu lạc bộ Newcastle. "Chích chòe" sẵn sàng trả cho Real Madrid 6 triệu bảng để có cầu thủ này.

Mặc dù được tin tưởng hơi muộn, nhưng Baptista (vàng)
đã để lại dấu ấn tại Copa America vừa qua

Sau khi một mùa giải không mấy thành công ở Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn từ Real, Baptista đã quay trở về với câu lạc bộ ĐKVĐ La Liga. Tuy nhiên, với việc cùng ĐT Brazil lên ngôi ở Copa America 2007, tiền đạo này đã nhận được lời đề nghị từ phía đội chủ sân St James Park, về việc quay trở lại thi đấu ở Premiership.


Mặc dù rất vui với lời đề nghị này, nhưng Baptista vẫn phải chờ câu trả lời từ phía câu lạc bộ chủ quản, trước khi đưa ra quyết định chuyển đến câu lạc bộ mới. Cầu thủ này cho biết: "Tôi tin những gì đã làm được trong màu áo Arsenal mùa bóng vừa qua, chứng tỏ rằng tôi có thể chơi tốt ở giải ngoại hạng Anh. Tôi có thể tạo điều kiện cho các đồng đội ghi bàn, cũng như trực tiếp đem về lợi thế cho câu lạc bộ từ những bàn thắng của riêng mình,"


"Newcasle là 1 đội bóng lớn, tuy nhiên tôi cần phải xem xét tương lai của mình sẽ ra sao ở Real đã. Tôi hy vọng sẽ được trao cơ hội trong chuyến du đấu trước mùa giải, qua đó sẽ có được sự tin tưởng của huấn luyện viên Bernd Shuster," Baptista nói tiếp:
"Nếu mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp với Real, tôi sẽ tìm cho mình 1 sự lựa chọn khác, tất nhiên sẽ là ở Tây Ban Nha hoặc ở Anh."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X