Thứ Tư, 15/05/2024 Mới nhất
Zalo

Capello: "70% người hâm mộ Real muốn tôi ở lại"

Thứ Ba 24/07/2007 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù đã đem về Bernabeu chiếc cúp vô địch La Liga, nhưng Capello vẫn bị chủ tịch Calderon “đuổi đi“ không thương tiếc khỏi chiếc ghế huấn luyện viên. Mới đây, vị thuyền trưởng người Ý đã phát biểu rằng việc sa thải ông đã đi trái với mong muốn của đại đa số người hâm mộ Real.

Mặc dù có nhiều cổ động viên ủng hộ, nhưng Capello vẫn quá đơn độc
khi không được lòng Calderon ở Bernabeu

Có vẻ như Fabio Capello vẫn còn rất “tức tối” với những gì ban lãnh đạo "Kền kền trắng" đã đối xử với ông, đặc biệt là Calderon. Vị chủ tịch này đã không ngần ngại tuyên bố sa thải vị huấn luyện viên người Ý, sau khi có được Bernd Schuster.


Fabio Capello phát biểu: "Theo một số thông tin thì khoảng 70% cổ động viên ở

Madrid muốn tôi tiếp tục dẫn dắt câu lạc bộ. Tuy nhiên, Calderon lại có ý kiến khác, và đương nhiên ông ấy mới là người quyết định cuối cùng, chứ không phải là các cổ động viên."


Khi được hỏi về công việc sắp tới của mình, Capello cho biết, trước hết ông sẽ quyết định nghỉ ngơi một thời gian, sau khi đã đạt được thành công ngoài sức tưởng tượng cùng các học trò ở Real Madrid.


Trong mùa giải cực kỳ căng thẳng đó, đã có lúc Capello tưởng chừng như chức vô địch đã nằm ngoài tầm tay của Real, khi đội bóng của ông để các cầu thủ Mallorca dẫn trước với tỷ số 0-1 trong trận cuối cùng của mùa giải, và cũng là trận đấu quyết định ngôi báu. Trong khi đó, chỉ cần có 1 chiến thắng là "kình địch" Barca sẽ thay thế "Kền kền trắng" ở ngôi đầu bảng xếp hạng.


Ông cho biết: "Sau khi hiệp 1 kết thúc, chúng tôi đang bị dẫn 0-1. Lúc đó tôi có thể thấy được sự thất vọng hiện lên rất rõ trên khuôn mặt các cầu thủ. Lúc đầu tôi đã nghĩ rằng mọi chuyện đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Đội bóng sẽ để vuột chức vô địch vào tay Barca“.

Tuy nhiên, các cầu thủ Real đã có 1 hiệp 2 bùng nổ với 2 bàn thắng của Reyes và 1 bàn của Diarra. "Nhưng ngay khi bắt đầu hiệp 2, tôi đã cảm thấy 1 sự khác biệt rõ rệt. Các cầu thủ đã chơi quá tuyệt vời và đem chiến thắng về cho đội bóng. Lúc đó không có gì có thể tả xiết niềm vui sướng của tất cả những ai yêu mến đội bóng này." Capello kết thúc.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X