Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry đang rất nóng ruột

Thứ Ba 24/07/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo người Pháp, Thierry Henry cho biết , anh đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên trong màu áo Barca.

Henry nóng lòng có trận ra mắt Barcelona

Cựu cầu thủ Arsenal đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện của đội bóng xứ Catalan vào tuần trước. Tiền đạo 29 tuổi này đã thừa nhận, anh đã hoàn toàn hồi phục sau chấn thương, và đang rất nóng lòng được ra sân lần đầu tiên trong màu áo mới. Henry cho biết rất muốn sớm được chứng tỏ mình cho các cổ động viên nơi đây thấy rằng, ban lãnh đạo câu lạc bộ đã hoàn toàn chính xác khi có quyết định đưa anh về Nou Camp, và anh xứng đáng với những gì mà người hâm mộ đã ưu ái dành cho. Đã rất nhiều lần các cổ động viên Barcelona đề nghị ban lãnh đạo mua bằng được Henry, sau những màn trình diễn quá ấn tượng của anh ở giải ngoại hạng Anh.

"Tôi đang rất nóng lòng được bắt đầu sự nghiệp trong màu áo Barca," bản hợp đồng trị giá 16,1 triệu bảng cho biết. "Tôi đã có 1 thời gian tập luyện và bây giờ cảm thấy rất khỏe. Tôi nghĩ là mình đã bình phục sau chấn thương, và sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới."

"Tôi đã không thi đấu trong vòng 4 tháng, các bạn có thể tưởng tượng rằng tôi đã kiên nhẫn như thế nào. Tôi không thể chịu được cảnh phải ngồi nhìn các đồng đội chiến đấu mà không được sát cánh với họ. Dù sao tôi cũng cần 1 chút thời gian để có thể tìm lại được cảm giác bóng của mình do phải ngồi ngoài 1 thời gian khá dài." Henry cho biết thêm.

"Sau 4 tháng ngồi không, tôi cảm thấy thèm được chơi bóng lắm rồi. Nhưng dù sao tôi vẫn sẽ phải tập luyện theo chỉ đạo của các bác sỹ, từng bước, từng bước một. Nhờ vậy, tôi mới có thể nhanh chóng lấy lại phong độ cũng như sự dẻo dai cần thiết."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X