Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sanchez: "Valencia vẫn cần tân binh"

Thứ Hai 23/07/2007 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã có một số cầu thủ mới trong mùa hè này, nhưng HLV Quique Sanchez Flores vẫn muốn có thêm những sự tăng cường nữa, nhằm bổ sung lực lượng sẵn sàng cho mùa giải mới.


Trong mùa chuyển nhượng vừa rồi, mặc dù không đình đám như các "ông lớn" ở Tây Ban Nha, như Real hay 
Barca, nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Mestalla đã đưa về 1 số cầu thủ khá chất lượng, đó là Ivan Helguera, Alexis, Javier Arimendi và Timo Hildebrand. Trong khi đó, tất cả các cầu thủ trụ cột của Valencia trong mùa giải trước vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho câu lạc bộ. Hai cầu thủ trẻ đầy triển vọng là Sunny và Juan Manuel Mata cũng đã có mặt. Nhưng Sanchez Flores vẫn cho biết ông vẫn cần có tiếp những bản hợp đồng mới để tăng cường hơn nữa các vị trí trong đội hình.

Canizares vẫn sẽ là sựu lựa chọn số 1 trong khung gỗ?

"Chúng tôi đã có 1 đội hình khá vững chắc, với rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên, tôi vẫn cần thêm 2 hoặc 3 cầu thủ nữa để có được sự cân bằng giữa các tuyến." Sanchez phát biểu.


Vị huấn luyện viên này cũng lên tiếng cảnh báo các cầu thủ rằng, mọi vị trí đều có thể bị thay đổi bất kỳ lúc nào. Vì vậy các cầu thủ nên cố gắng hết sức để duy trì được phong độ của mình, đồng nghĩa với việc họ sẽ được chơi chính thức. Và cuộc cạnh tranh đang được chú ý nhất ở đội hình câu lạc bộ lại là ở vị trí thủ môn. Canizares sẽ phải nỗ lực hết mình để giữ được vị trí vốn đã quen thuộc trong nhiều năm qua, với thủ môn người Đức, Timo Hildebrand.


"Cuộc cạnh tranh giữa các cầu thủ sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho câu lạc bộ," Sanchez nói tiếp. "Không một cầu thủ nào, kể cả thủ môn sẽ được coi là "bất khả xâm phạm" ở đây. Mọi người đều bình đẳng và có cơ hội ngang nhau."


Các cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng đã bắt đầu tập luyện để sẵn sàng cho những trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới. Với việc về vị trí thứ 4 ở La Liga mùa bóng vừa qua, Valencia sẽ thi đấu vòng loại Champions League vào tháng sau.


"Tôi rất vui mừng vì tất cả các cầu thủ đã tập trung đầy đủ và đã sẵn sàng thi đấu. Đây là lần đầu tiên trong vòng 3 năm qua các cầu thủ có mặt đầy đủ trong buổi tập trung đầu tiên trước mùa giải. Đó chắc chắn là lợi thế vô cùng lớn đối với chúng tôi. Câu lạc bộ sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại Champions League vào tháng sau." Huấn luyện viên Sanchez cho biết thêm.

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X