Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Tổng hợp các trận vòng 1 La Liga: Bất ngờ

Thứ Hai 27/08/2007 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng giòn giã của Real và Sevilla trong hai trận đấu sớm diễn ra hôm thứ Bảy, đêm qua, một loạt các trận đấu còn lại thuộc vòng một La Liga đã diễn ra với rất nhiều những bất ngờ.

Racing Santander 0 - 0 Barcelona 

Barca đã không thể một lần chọc thủng lưới Racing

Sin fantasia (không cảm xúc) đó là cái tít mà tờ AS, nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, giật lên khi chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của thầy trò Rijkaard trên sân El Sardina của Racing Santader. Trước một đối thủ “quen thuộc” như Racing, các cầu thủ Barcelona nhanh chóng tạo lập được thế trận. Đúng như dự đoán Barcelona xuất phát với bộ ba tấn công quen thuộc của năm ngoái. Cầm bóng nhiều hơn hẳn với sự năng nổ của Iniesta đang ngày một tiến bộ trong vai trò người dẫn dắt, Barcelona đã tạo được vô số cơ hội nhưng trong một buổi chiều vô duyên, lần lượt  Eto’o, Ronaldinho và chính Iniesta đã không thể đưa bóng tìm đến mành lưới của của thủ môn Racing.

Ngay cả khi bản hợp đồng mới Smoraek phải nhận thẻ đỏ do chơi thô bạo khiến chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người kể từ phút thứ 65 và Henry vào sân thay Messi từ phút 61 nhưng cũng không thể khiến thế trận của “gã khổng lồ“ xứ Catalan khởi sắc hơn. Barcelona đành chấp nhận chia điểm trong thất vọng khi những ngôi sao được kì vọng của họ chẳng thể hiện được gì nhiều.

Sau trận hòa này, HLV Frank Rijkaard chắc chắn sẽ còn rất nhiều việc phải làm với Barca

Deportivo La Coruna 0 - 3 Almeria

Almeria đã gây lên bất ngờ lớn nhất tại vòng một La Liga

Có thể nói đây là bất ngờ lớn nhất của vòng đấu đầu tiên. Được chơi trên sân nhà đầy đủ lực lượng nhưng đội bóng của HLV Miguel Lotina lại có trận thua bẽ bàng trước tân binh Almeria. A. Negredo là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ở ngay phút thứ 18. Tỷ số của trận đấu được nâng lên 2-0 sau pha kết thúc chính xác của tiền đạo F. Soriano. Phút thứ 57, tỷ số được ấn định 3-0 sau pha dứt điểm của tiền vệ dẫn dắt lối chơi A.Crusat. Với chiến thắng đầy bất ngờ này, dù mới lên hạng nhưng Almeria đang hứa hẹn họ sẽ là một đối thủ rất khó chịu trong mùa bóng 2007-2008.

Mallorca 3-0 Levante

Đã có không thể có một bất ngờ xảy ra trong trận đấu này khi Mallorca dễ dàng hạ gục đội khách Levante một cách thuyết phục. Trong chiến thắng "ba sao" của đội chủ nhà, tiền vệ Ibagaza lập cú đúp ở phút thứ 24 và 72 và một bàn thắng của tiền đạo D. Guiza  ghi ở phút thứ 55 của trận đấu.

Mallorca có chiến thắng ba sao trước Levante

Recreativo Huelva 1-1 Real Betis

Một trận đấu cân bằng cả về thế trận và lực lượng. Tiền đạo S.Pongolle là người mở tỷ số trận đấu cho đội chủ nhà ở phút thứ 25 trước khi tiền vệ V.R. Nano cân bằng tỷ số ở phút thứ 40. Tỷ số hòa là một kết quả có thể chấp nhận được với cả hai đội bóng. Trong một trận đấu khác, Athletic Bilbao và Osasuna cũng chấp nhận chia điểm khi không thể một lần ghi bàn vào lưới của nhau.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X