Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng được kỳ vọng nhiều nhất tại La Liga

Thứ Sáu 24/08/2007 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Chỉ còn hai ngày nữa La Liga mùa giải 2007- 2008 sẽ chính thức khởi tranh và đến thời điểm này sự chuẩn bị của các đội bóng đã tương đối ổn định. Những chuyến tàu tốc hành của các đội bóng đang lao nhanh trên thị trường chuyển nhượng. Đã có rất nhiều cầu thủ đến và đi, nhưng đó là một dấu hiệu chứng tỏ một mùa giải mới kịch tính, khốc liệt hơn sẽ lại bắt đầu.

1. Pepe (Real Madrid)

 
 

 

Ngay sau khi về dẫn dắt Real, Bernd Schuster đã chiêu mộ trung vệ của FC Porto với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 30 triệu Euro. Pepe được hy vọng là sẽ đem đến cho hàng phòng ngự của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sự chắc chắn cần thiết. Mùa giải trước, hàng thủ của Real chơi rất phập phù khi liên tục để thua những bàn thua không đáng có. Sự có mặt của Pepe sẽ là bổ sung cần thiết cho cặp trung vệ Cannavaro và

Metzelder (cũng mới chuyển về từ Dortmund) để tạo ra sự vững chắc cho hàng phòng ngự.

Với tuổi đời còn rất trẻ, trung vệ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều vào khả năng tiến xa và có thể trở thành một trụ cột của "Kền kền trắng". Tuy nhiên với những gì đã thể hiện trong các trận giao hữu vừa qua trong màu áo câu lạc bộ mới, Pepe sẽ cần phải có thêm thời gian để khẳng định giá trị của mình.

2.Thierry Henry (Barcelona)

 

Henry ra mắt các CĐV Barcelona

 

"Gã khổng lồ" xứ Catalan không thiếu tiền đạo khi họ đang sở hữu những chân sút đẳng cấp của thế giới như: Eto'o, Ronaldinho hay Messi. Tuy nhiên, HLV Frank Rijkaard vẫn bỏ ra tới 16 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp từ Arsenal. Chiến lược gia người Hà Lan cần thêm một cầu thủ có tố chất thủ lĩnh thực sự và Henry hoàn toàn có thể đáp ứng kỳ vọng đó.

Hàng công của Barca năm nay được dự báo là sẽ mang một sức công phá khủng khiếp khi có sự góp mặt của Henry. Không cần phải nói nhiều về đẳng cấp của Titi, cái người hâm mộ quan tâm hiện tại chính là siêu tiền đạo này sẽ thể hiện như thế nào trong màu áo đội bóng mới.

 

 

3.Wesley Sneijder (Real Mandrid)
 
 

 

 

Thêm một người Hà Lan nữa gia nhập "dải ngân hà" Real. Trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax, Sneijder đã nhanh chóng thể hiện được tố chất của một thủ lĩnh giống những gì mà người đồng đội Van der Vart để lại sau khi chuyển đến Hamburg. Tiền vệ kiến thiết và dẫn dắt lối chơi này chính là linh hồn của đội bóng Hà Lan trong ba năm trở lại đây.

Real đang rất cần có một cầu thủ có khả năng tạo lên những đột biến. Đây là thứ mà họ cần kể từ khi tiền vệ ngôi sao Zidane giã từ sự nghiệp. Với sự góp mặt của Sneijder, HLV Bern Schuster hy vọng tiền vệ kiến thiết 23 tuổi này sẽ giúp các phương án tấn công của đội bóng thêm đa dạng hơn.

4. Arjen Robben (Real Madrid)

 

Robben

Là bản hợp đồng mới nhất

mà ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa mới có được khi họ sẵn sàng bỏ ra 24,5 triệu bảng để đưa tiền vệ của Chelsea về sân Bernabeu. Robben là người Hà Lan thứ tư có mặt trong "Dải thiên hà". Lối chơi thiên về kỹ thuật cũng như tốc độ của Robben sẽ rất phù hợp với môi trường bóng đá của xứ sở bò tót. Do đó cầu thủ chạy cánh 24 tuổi được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ngay trong mùa bóng đầu tiên chơi cho CLB mới. Cùng với Gabriel Heinze (vừa chuyển đến từ Manchester United), Robben hứa hẹn sẽ làm cho hành lang trái của Real mạnh lên rất nhiều trong mùa giải này.

 

 

5. Simao Sabrosa ( Atletico Madrid)
 

 

Simao

 

HLV Javier Aguirre đã ngưỡng mộ cầu thủ đa năng người Bồ Đào Nha từ lâu nhưng mãi đến mùa bóng này ông mới nhận được sự đồng ý từ phía Benfica. Để có được sự phục vụ của Simao, đội bóng thủ đô Madrid đã phải bỏ ra 20 triệu Euro trả cho đội bóng Bồ Đào Nha. Với số tiền đắt đỏ như vậy, rõ ràng ban lãnh đạo Atletico đang đặt rất nhiều kỳ vọng lên cầu thủ 27 tuổi này.

Simao có thể chơi tốt ở hai bên cánh nhưng khi cần anh cũng có thể chơi như một tiền đạo thực thụ. Bên cạnh đó cựu tiền vệ của Benfica cũng là mẫu cầu thủ có thể tạo ra đột biến.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X