Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

The Mirror: “HLV Wenger và Fabregas trên đường tới Real”

Thứ Năm 01/01/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo tờ The Mirror của Anh, Real Madrid đang nỗ lực xúc tiến bản hợp đồng với thầy trò HLV Arsene Wenger và Cesc Fabregas, nhằm có được sự phục vụ của họ vào cuối mùa giải.

 

Real muốn có HLV Arsene Wenger...

Los Merengues đang tận dụng thời điểm nhạy cảm nhất trong 12 năm HLV Arsene Wenger tại vị ở Arsenal để tung ra những chiêu bài hấp dẫn. Hiện tại, Ngoại hạng Anh đã đi được một nửa chặng đường nhưng Arsenal thậm chí còn đứng ngoài tốp 4 và đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 10 điểm. Ngoài ra, sự ra đi của một loạt những cầu thủ trụ cột và tiềm năng nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài của chiến lược gia người Pháp là Gilberto Silva, Mathieu Flamini, Lassana Diarra và Aleksandr Hleb cũng khiến ông khó có thể hài lòng. Chính vì vậy, việc HLV Wenger dao động trước lời mời gọi của Real là điều dễ hiểu.

 

Cuối năm 2008, Real đã sa thải Bernd Schuster và bổ nhiệm Juande Ramos lên thay, nhưng cựu HLV của Tottenham Hotspur chỉ được kí hợp đồng tạm thời với đội chủ sân Santiago Bernabeu tới hết mùa giải. Nếu chiến lược gia người TBN không đưa Merengues tới chức vô địch La Liga (một điều gần như không tưởng vì khoảng cách quá lớn với Barca, 12 điểm) hoặc ngôi Vua châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử CLB (Real vẫn thi đấu bết bát ở Champions League mấy năm qua), ông sẽ lại thất nghiệp.

 

Trong trường hợp Real trắng tay cuối mùa giải, “Giáo sư” sẽ là sự lựa chọn số 1 cho chiếc ghế nóng của CLB Hoàng gia. Có lẽ sau 12 năm gắn bó với Pháo thủ, thâu tóm 3 chức vô địch Premier League và 4 FA Cup, đã đến lúc ông tìm cho mình một thử thách mới.

 

và cả ....Fabregas

Cũng theo tờ The Mirror, Real đã chuẩn bị số tiền 26 triệu euro để kí kết hợp đồng với HLV người Pháp. Không những vậy, để làm vui lòng Wenger, họ sẽ đưa về Bernabeu cậu học trò cưng của ông, Cesc Fabregas.

 

Cũng giống như Wenger, ngôi sao người Tây Ban Nha là mục tiêu của Los Blanco trong vài năm trở lại đây. Ngay cả khi chập chững bước lên đội một của Pháo thủ, Fabregas đã được CLB Hoàng gia TBN liên hệ để trở về quê hương chơi bóng. Mặc dù vậy, Fabregas lại là sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Barcelona và là một công dân Catalan chính hiệu. Bởi vậy, ước muốn của anh là được chơi cho đội bóng quê nhà.

 

Chính tiền vệ 23 tuổi này đã không ít lần bày tỏ sự thích thú vỡi viễn cảnh chinh phục các thử thách ở La Liga, dù cho bản hợp đồng hiện tại của anh với Arsenal còn kéo dài tới năm 2013. Hiện Fabregas sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tháng vì chấn thương đầu gối.

Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X