Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Barca vẫn ấp ủ giấc mơ “song sát Tango”

Thứ Năm 01/01/2009 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đây không phải lần đầu tiên báo chí đồng loạt rộ lên những tin đồn về vụ chuyển nhượng của Sergio Aguero, tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, tới Barcelona vào mùa hè 2009.

 

Blaugrana đã ngắm đến ngôi sao của Rojiblanco như một người cộng sự đắc lực của Messi trên hàng công Barcelona. Đây là bộ đôi không quá lạ lẫm với NHM khi hai anh đã cùng thi đấu một thời gian dài trong ĐT Argentina. Họ được xem là bộ đôi triển vọng nhất Nam Mỹ trong vài năm trở lại đây. Viễn cảnh trở thành một phần trong "cặp đôi song sát Tango" rất có thể sẽ khiến Aguero "dứt tình" với Atl Madrid.

 

Aguero và Messi: Song sát Tango

Trong màu áo xanh trắng, "El Kun" và Messi thường chơi rộng và thay nhau bao quát khu vực cấm địa của đối phương. Hai anh thi đấu khá ăn ý và đây cũng là một trong những lý do họ trở thành đôi bạn thân ngoài sân cỏ. Đó là những nhân tố thuận lợi có thể giúp sức Aguero rất nhiều trong việc hòa nhập cùng lối chơi của Barca trong tương lai.

 

Tháng trước, hai tờ báo thể thao hàng đầu xứ Tango, GolpasionEl Depornauta, đăng tải tin tức cho rằng “Kun” Agüero sẽ chuyển sang đầu quân cho Barcelona vào mùa giải tới và ngài chủ tịch Joan Laporta đã bắt đầu xúc tiến quá trình thương thảo. Đến ngày hôm nay, tờ Sport, tiếp tục tiết lộ một thông tin đáng chú ý nữa xung quanh vấn đề chiêu mộ Aguero.

 

Chủ tịch Joan Laporta đang rất muốn đánh bóng tên tuổi của ông bằng việc đưa về Nou Camp một siêu sao, giống như người tiền nhiệm Sandro Rosell đã làm với Ronaldinho và Lionel Messi trước đây. Trong khi Sandro Rosell để lại “tiếng thơm” bằng các bản hợp đồng sáng suốt thì Laporta vẫn chỉ dừng lại ở việc chiêu mộ Samuel Eto’o, bản hợp đồng được coi là thành công nhất mà tự tay ông mang về Nou Camp.

 

Chính vì vậy Laporta đang chạy đôn chạy đáo nhằm thuyết phục Atlético Madrid nhượng lại sự phục vụ của Kun Agüero. Ngoài ra, một tiền đạo nữa nằm trong kế hoạch tăng cường cho tương lai cũng được nhắc đến, đó là tiền đạo Brazil, Keirrison. Tờ Sport cho rằng Barca sẽ sớm có được Keirrison từ CLB Desportivo, Brazil, chủ sử hữu của tiền đạo 20 tuổi này (đang được cho Palmeiras mượn). Hiện Desportivo là CLB được điều hành bởi hãng Traffic Sports Marketing, một đối tác của Blaugrana trong dự án phát triển thể thao ở Mỹ.  

 

Không đơn giản như trường hợp của Keirrison, Barca sẽ gặp phải những trở ngại lớn khi đàm phán với đội chủ sân  Vicente Calderón. Hiện tại, cả Inter và Manchester City đều quan tâm tới Aguero. Hơn nữa, A.Madrid cũng không muốn cầu thủ của mình sang chơi cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

 

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X