Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng đậm trước Espanyol, HLV Ancelotti ngầm trách Bale "ích kỷ"

Chủ Nhật 11/01/2015 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti đã gửi một thông điệp ngầm , trách móc bởi tính ích kỷ của Gareth Bale và ngầm yêu cầu anh cần phải sửa chữa ngay lập tức.

Thang dam truoc Espanyol, HLV Ancelotti ngam trach Bale ich ky hinh anh
Ancelotti ngầm trách thói ích kỷ của Bale.

Real Madrid đã cắt đứt mạch 3 trận tòan thua bằng chiến thắng hoành tráng 3-0 trước Espanyol

dẫu cho bất lợi khi chơi thiếu người (Coentrao bị đuổi khỏi sân phút 50 sau khi vào bóng thô bạo với Canas). Phát biểu sau trận đấu này mặc dù rất vui mừng vì thành tích của đội nhà nhưng HLV Ancelotti lên tiếng trách ngầm thói “ích kỷ” của Gareth Bale và yêu cầu cầu thủ này cần phải sửa chữa ngay lập tức.

Real đã có một trận đấu ấn tượng để xứng đáng giành chiến thắng trước đối thủ. Tuy nhiên trong trận đấu này, tôi đã nhìn thấy các cầu thủ chơi chưa thật sự  đoàn kết với nhau và ở đâu đó vẫn còn thấy sự ích kỷ của các cá nhân. Để hướng tới mục đích chung của đội bóng, tôi yêu cầu các cầu thủ cần phải chấn chỉnh ngay thái độ này và đoàn kết giúp Real chinh phục mọi danh hiệu” Ancelotti khẳng định.

Trong  trận đấu tại Bernabeu vào đêm qua, mặc dù đã trực tiếp lập công cho Real với pha sút phạt tuyệt đẹp nhưng Gareth Bale lại bị chỉ trích bởi tính “ích kỷ”. Cụ thể, phút 72 của trận đấu, Bale có bóng rất thoáng và cầu thủ này đã sử dụng tốc độ nhanh để tạo cơ hội đối mặt với thủ môn Casilla nhưng ở tình huống dứt điểm khó thay vì chuyền cho Ronaldo (đang ở vào một vị trí trống trải) thì cầu thủ xứ Wales lại quyết định sút thẳng và đương nhiên Real bỏ lỡ đi một bàn thắng quá đáng tiếc.

Không chỉ Ancelotti nổi cáu mà ngay cả Ronaldo cũng “tức phát điên” bởi tình huống chơi cá nhân của Bale bằng những cử chỉ không hài lòng. Đây không phải là lần đầu tiên Cr7 than vãn bởi thói “ích kỷ” của cựu cầu thủ Tottenham này và bóng gió nhắc ngầm người đồng đội nhưng Bale vẫn chứng nào tật nấy và lần này đã khiến Ancelotti phải ra tay.

Ở một diến biến khác, những pha lập công của James, Bale và Nacho đã giúp cho Real giành chiến thắng 3-0 trước Espanyol để qua đó vững vàng ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, thầy trò HLV Ancelotti xếp trên hai đối thủ Barca và Atletico tới 4 điểm và ngày mai cả hai đại kình địch này sẽ phải phân cao thấp tại Nou Camp và đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để đội bóng Hoàng gia TBN nhấn ga tăng tốc để giành thế thượng phong trong cuộc đua tới ngôi “Vương” của giải đấu cao nhất xứ sở đấu bò.

Xem video Real Madrid 3-0 Espanyol:


Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X