Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hướng tới chuyển nhượng mùa đông: Không mua cũng không bán

Chủ Nhật 11/01/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hội hình hiện tại gồm nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình, Real Madrid hoàn toàn có thể “ngồi chơi, xơi nước” trên thị trường chuyển nhượng mùa đông mặc cho các đại gia khác tại châu Âu đấu đá, tung hoành ngang dọc.

Thời gian gần đây, báo chí TBN loan tin Real Madrid đang rục rịch để chuẩn bị kích nổ hàng loạt “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này: De Gea, Marco Reus, hay Sterling. Không dừng lại ở đó, có nguồn tin cho rằng đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng để đưa thủ môn trẻ De Gea của Man Utd về Bernabeu ngay trong tháng Giêng và mặc cho “Quỷ đỏ” không nhả người thì Real vẫn quyết mua cho bằng được. Tuy nhiên, nhìn vào thực lực hiện tại bầy “kền kền” đã có một đội hình hùng hậu và đủ sức hướng tới những danh hiệu cao quý trong năm 2015 và vì thế đội bóng không nên “phí tiền” trong phiên chợ Đông này. Mới đây, chính HLV Ancelotti đã khẳng định trước báo chí rằng Real của ông không cần phải mua sắm và sự trở lại của Modric hay Khedira sẽ giúp cho HLV người Ý thêm phần vững tâm ở giai đoạn hai của mùa giải.

Real Madrid huong toi chuyen nhuong mua dong Khong mua cung khong ban hinh anh
Ancelotti khẳng định Real không cần tăng cường thêm tân binh...

Sau hai trận thua trước Valencia tại vòng 17 La Liga và trận thua trước Atletico tại vòng 1/8 cup nhà Vua TBN đã chỉ ra cho Real nhiều điều. Sau chuỗi 22 trận thắng liên tiếp ấn tượng, bầy “kền kền” cho thấy dấu hiệu mệt mỏi và thi đấu có phần xuống sức. Những cầu thủ như Ramos, Bale, Benzema vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi trở lại sau giai đoạn nghỉ Giáng sinh và năm mới. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận một cách khách quan thì thất bại của đội bóng Hoàng gia TBN là một quy luật tất yếu bởi chẳng có đội nào có thể giành chiến thắng mãi được và dấu hiệu mệt mỏi, thi đấu có phần “lười” của các cầu thủ Real chỉ là dấu hiệu bình thường sau khi đội bóng đã tốn rất nhiều sức khi liên tiếp phải “cày ải” ở nhiều giải đấu khác nhau.

Việc Real Madrid quan tâm De Gea là một điều hết sức bình thường bởi từ lâu đội chủ sân Bernabeu luôn muốn chiêu mộ thủ môn người TBN như giải pháp thay thế Casillas trong tương lai. Tuy nhiên, việc này xem ra chưa cần thiết bởi lẽ “thánh Iker” vẫn đang chơi tốt trong khoảng thời gian gần đây và chưa cho thấy dấu hiệu xuống sức. Ở một diến biến khác, nếu đến Real vào lúc này Sterling sẽ không có  nhiều đất “dụng võ”,  trong bối cảnh hành tiền vệ gồm James, Kroos hay Modric vẫn đang khẳng định được giá trị của mình và khó có thể thay thế. Rõ ràng, giải pháp tăng cường thêm tân binh cho Real là điều chưa cần làm vội vào lúc này. Trong khi đó trên hàng công, Ronaldo-Benzema-Bale vẫn đang thể hiện được phong độ ghi bàn khủng khiếp với tổng cộng 41/56 bàn thắng của Los Blancos tại La Liga mùa này và rõ ràng sẽ không có chỗ cho một tiền đạo nào có thể chen ngang vào đội hình của Ancelotti ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, trong giai đoạn hai của mùa giải, Real chào đón sự trở lại của Khedira và Modric sau quãng thời gian dài chấn thương, điều này là tín hiệu tích cực và là món quà lớn cho HLV người Ý vào thời điểm hiện tại khi đội bóng đang phải căng sức trên nhiều đấu trường. Chưa dừng lại ở đó, đội hình 2 của đội bóng chủ sân Bernabeu có những cầu thủ chất lượng như Isco, Asier Illarramendi, Chicharito…sẽ là sự bổ sung cần thiết.

Real Madrid huong toi chuyen nhuong mua dong Khong mua cung khong ban hinh anh 2
Bởi Real đang có những cầu thủ đẳng cấp.

Rõ ràng, với tất cả những lý do trên càng khẳng định đội hình của Real đang có những cầu thủ tuyệt vời và không cần phải bổ sung trong phiên chợ Đông này. Việc tăng cường thêm tân bình càng khiến cho đội bóng tiêu tốn thêm nhiều ngân sách (mùa hè vừa qua, Real đã đổ khá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng khi mang về sân Bernabeu hai bom tấn James Rodriguez và Toni Kroos). Trong khi đó ở chiều hướng ngược lại, đội bóng cũng khẳng định sẽ không bán Khedira sau khi truyền thông loan tin rằng tuyển thủ người Đức sắp bị đẩy đi để cho Real dọn chỗ đón tân binh.

Các tin chuyển nhượng Real Madrid mới nhất

Casillas khẳng định Messi không có cửa gia nhập Real

Real muốn có thủ thành hay nhất tại Premier League


Chuyển nhượng mùa đông: Real quyết chiến Man Utd vì Strootman


Xem thêm tin tức về bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Atletico 2-0 Real Madrid:

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X