Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid không phải là đội...chơi bẩn

Thứ Bảy 10/01/2015 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico khẳng định, đội bóng của mình không hề chơi xấu như những gì mà các “bại tướng” bêu rếu.

Atletico Madrid thay da đổi thịt, trở thành thế lực thực sự của bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu từ khi HLV Diego Simeone lên nắm quyền. Với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, Atletico khiến mọi đối thủ phải ngán ngẩm.

Mới đây, bằng lối chơi này, đội chủ sân Vicente Calderon đã đánh bại đội bóng cùng thành phố Real Madrid với tỉ số 2-0 ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Sau trận đấu này, các cầu thủ Real đã phàn nàn về công tác trọng tài. Bên cạnh đó, cũng không quên chê bai Atletico là đội bóng chơi xấu để đạt được mục đích của mình.

Atletico Madrid khong phai la doi...choi ban hinh anh
Atletico đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã bác bỏ những luận điệu trên. Theo Enrique Cerezo, Atletico là đội bóng tuyệt vời, chơi một lối chơi tuyệt vời.

“Atletico Madrid là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Những đội bóng chơi tấn công với Atletico đều cho rằng chúng tôi chơi bạo lực. Sự thực là họ đã không biết làm thế nào để đối phó với chúng tôi.” - Enrique Cerezo cho biết.

“Các cầu thủ của chúng tôi đều là những vận động viên thể thao có tinh thần cao thượng. Chúng tôi biết làm thế nào để giành chiến thắng, đôi khi thua cuộc cũng tốt. Khi chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi muốn được chúng mừng, nó giống như chúng tôi chúc mừng những đối thủ khi họ thắng cuộc.” – Chủ tịch Enrique Cerezo nói thêm.

Sau 17 vòng đấu, các nhà đương kim vô địch đang đứng thứ ba trên BXH với 38 điểm, kém đội dẫn đầu Real 1 điểm. Hiện tại, các cầu thủ Atletico đang tập luyện để chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Barca ở vòng 18 La Liga.

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X