Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lên tiếng bảo vệ đồng hương, Ronaldo dính “chưởng” từ trọng tài

Chủ Nhật 11/01/2015 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không bằng lòng với quyết định thổi phạt thẻ đỏ dành cho người đồng hương Coentrao, Ronaldo đã lên tiếng phản kháng và trọng tài David Fernandez không ngần ngại dành cho Cr7 một chiếc thẻ vàng.

Len tieng bao ve dong huong, Ronaldo dinh chuong tu trong tai hinh anh
Ronaldo dính án phạt từ trọng tài (ảnh cắt từ clip)

Tối qua, Real Madrid có cuộc tiếp đón Espanyol tại vòng 18 La Liga trên sân nhà Bernabeu. Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp (tính cả trận giao hữu với AC. Milan tại Qatar) thầy trò HLV Anclotti đang rất muốn giành trọn 3 điểm trước đối thủ qua đó giành thế “thượng phong” trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch tại La Liga. Và quyết tâm của bầy “kền kền” đã giúp họ hiện thực hóa bằng thắng lợi ngọt ngào 3-0 trước đại diện của thành phố Barcelona.

Tuy nhiên, điểm nhấn ở trên sân có lẽ là đến từ tình huống phản ứng quyết liệt của Ronaldo khi trọng tài chính David Fernandez quyết định thổi phạt thẻ đỏ với người đồng hương của anh là Coentrao và với hành động trên, Cr7 đã dính án phạt thẻ vàng từ vị Vua áo đen này. Cụ thể, phút 50 Coentrao đã có tình huống vào bóng khá thô bạo với Canas và trọng tài chính đã không ngần ngại tước quyền thi đấu của cầu thủ người BĐN. Ở thời điểm đó Real đang dẫn trước đối thủ 2-0 và với bất lợi thi đấu thiếu người bầy “kền kền” vẫn quá mạnh so với đối thủ và dễ dàng có thêm bàn thắng nữa của Nacho.

Ở một diễn biến khác, mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Ronaldo đã để lại dấu ấn trong chiến thắng của Real bằng pha kiến tạo rất tinh tế cho James ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Mùa giải năm nay Cr7 tiếp tục thể hiện được phong độ ấn tượng, mặc dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nhưng tiền đạo người BĐN vẫn cho thấy những bước chạy nhanh nhẹn và thể lực rất tuyệt vời.

Giành chiến thắng ngọt ngào 3-0 trước Espanyol, Real vững vàng ngôi đầu bảng La Liga

 và điều lúc này thầy trò HLV Ancelotti cần làm là nguyện cầu cho hai đối thủ Atletico và Barca cầm chân nhau trong trận đấu diễn ra sau đây 1 ngày tại Nou Camp. Trên thực tế, đội bóng Hoàng gia TBN vẫn nắm quá nhiều lợi thế tại La Liga khi họ đang xếp trên hai đối thủ với khoảng cách là 4 điểm.

Xem thêm video Real 3-0 Espanyol:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X