Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Squillaci đến Sevilla

Thứ Tư 16/07/2008 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐKVĐ Ligue 1, O.Lyon vừa xác nhận họ và Sevilla đã có đạt được những thỏa thuận về trường hợp của trung vệ Squillaci

Squillaci từng 12 lần được gọi vào ĐT Pháp và tại Euro vừa qua anh cũng là thành viên của Les Blues tuy nhiên đã không được ra sân một phút nào do không cạnh tranh nổi với những tên tuổi như Gallas hay Thuram.

Squillaci là một trong những trung vệ xuất sắc nhất nước Pháp

Squillaci vốn là cầu thủ của Monaco. Chuyển đến Lyon vào năm 2006 anh nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí trụ cột trong hàng phòng ngự của đội bóng chủ sân Gerland. Cùng với Cris, Squillaci đã hợp thành bộ đôi  trung vệ hàng đầu tại Ligue 1 hai mùa bóng vừa qua và giành được 2 chức vô địch Ligue 1 và 1 Cup quốc gia.

Như vậy sau khi bị “câu kéo” mất Alves, Poulsen và Keita; đội bóng xứ Andalucia đã có được những sự bổ sung đáng kể. Ngoài Squillaci , Sevilla đã chiêu mộ được Lautaro Acosta, Abdoulay Konko, Romaric và Fernando Navarro. Giá  trị của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ nhưng ở vào khoảng 6-6,5 triệu Euro

Mùa giải năm ngoái Sevilla chỉ xếp thứ 5 và không giành được quyền dự Champions League, chính vì thế mùa giải này họ quyết tâm giành lại thứ hạng của mình. Một trong những minh chứng rõ nét nhất là việc rất năng nổ trong thị trường chuyển nhượng.

  •  Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X