Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trả 18 triệu bảng cho Robinho

Thứ Tư 16/07/2008 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Chelsea đang cân nhắc mức phí 18 triệu bảng trả cho Real Madrid để có được tiền đạo Robinho.

Robinho sẽ là mục tiêu theo đuổi của Scolari

Với khả năng Ronaldinho chuyển tới chơi cho Milan là rất cao, HLV Scolari đã chuyển hướng sang người đồng đội của "ro vẩu" tại ĐT Brazil, Robinho. Đây là một sự lựa chọn không thể tốt hơn bởi cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Nếu có được Robinho, khả năng tấn công từ bên cánh của Chelsea sẽ được cải thiện rất nhiều.

Theo tờ The Sun tiết lộ, hiện tại Chelsea đã đưa ra mức giá khởi điểm cho chiến dịch đàm phán là 18 triệu bảng. Với số tiền tương đối lớn này, đội bóng nước Anh hi vọng sẽ thuyết phục được ban lãnh đạo cỉa Real ngồi vào bàn đàm phán. Cũng theo tờ The Sun thì rất có thể sẽ có một cuộc gặp giữa người đại diện của Robinho, Wagner Ribeiro và các nhà tuyển trạch từ phía Chelsea.

Tuy nhiên, khả năng Robinho chuyển tới chơi cho The Blues là không lớn bởi bản thân Robinho vẫn chưa có ý định tìm cho mình một bến đỗ mới ." Trong cuộc gặp với giám đốc thể thao của Chelsea, Frank Arnesen, Robinho đã nói cậu ấy đang được chơi bóng ở một trong những CLB hàng đầu của thế giới, có một thu nhập tốt và được cả thế giới biết đến trong màu áo Real. Ở Madrid, Robinho có tất cả".

Nói như vậy cũng không thể khẳng định Chelsea đã hết cơ hội. Mức lương hiện tại mà Robinho nhận được là 30.000 bảng/ tuần. Theo tiền đạo người Brazil  thì giá trị của anh cao hơn hẳn và lẽ ra phải nhận một mức lương cao hơn. " Robinho luôn cảm thấy không hài lòng về mức lương cũng như bị coi là một phần trong bản hợp đồng của Ronaldo"

Có thể khẳng định, nếu thương vụ Ronaldo thành công, Robinho sẽ rất khó thể cạnh tranh một suất đá chính với tiền vệ người Bồ Đào Nha bởi chắc chắn chủ tịch Ramon Calderon sẽ chẳng bỏ ra một số tiền khổng lồ (khoảng 80 triệu euro) để cất trên băng ghế dự bị. Hơn nữa, tuyển thủ Brazil cũng đang yêu cầu về một bản hợp đông mới có thời hạn đến 2012 với mức lương 60 .000 bảng/ tuần. Nếu yêu cầu không được đáp ứng, Robinho sẽ cân nhắc việc đi hay ở trong mùa hè này.

Kiều PHong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X