Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Spurs muốn có Guti

Thứ Năm 16/08/2007 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham vừa đưa ra một lời đề nghị trị giá 7,5 triệu Euro để có được sự phục vụ của tiền vệ dẫn dắt đang chơi cho Real Madrid, Guti.

HLV Martin Jol có thể sẽ có thêm một phương án nữa cho tuyến giữa của Spurs sau những khởi đầu không được như ý vừa qua. Đó là cầu thủ đang chơi cho Real Madrid, Guti, người rất được chủ tịch Levy của Tottenham hâm mộ. 

Guti đang muốn đổi gió

Việc Real vừa chiêu mộ thành công ngôi sao người Hà Lan, Sneijder, cầu thủ được biết đến với khả năng cầm trịch lối chơi đã khiến vị trí của Guti tại Real Madrid bị đe dọa nghiêm trọng. Kể từ khi Zidane và Figo rời Real, số 14 vẫn được coi là cầu thủ đóng vai trò là người dẫn dắt lối chơi với kĩ thuật cá nhân điêu luyện và nhãn quan chiến thuật tinh tế.

Tuy nhiên dưới thời của tân HLV Schuster, Guti không phải là sự lựa chọn hàng đầu hơn nữa anh đã 30 tuổi và không nằm trong kế hoạch của “Thiên thần tóc vàng“. Những động thái trên làm Tottenham thêm hi vọng có được cầu thủ mình theo đuổi hơn 2 năm nay.

Theo tin từ nhật báo thể thao El Mundo Deportivo, những người thân của Guti cho biết anh này đang cân nhắc một cách nghiêm túc lời đề nghị của Tottenham và anh cũng muốn trải nghiệm những thử thách mới bên ngoài biên giới Tây Ban Nha.

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X