Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cicinho coi Serie A là "miền đất hứa"

Thứ Năm 16/08/2007 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù đang được những câu lạc bộ hàng đầu Tây Ban Nha và Priemiership săn đón nhưng Cicinho đã bỏ qua những cái tên như Sevilla và Liverpool để hướng đến đội bóng thủ đô Roma của Italia.

Những ngày tháng tươi đẹp của Cicinho ở Real đã không còn 

Sau khi không nhận được sự tin tưởng từ phía huấn luyện viên Bernd Schuster của Real, hậu vệ người Brazil đang sắp xếp cho mình một "chốn dung thân" mới. Theo như những thông tin từ cầu thủ này, đội bóng mà anh muốn đầu quan, sau khi chia tay Bernabeu là đội bóng đang chơi ở Seria A, AS Roma.

Trong khi đó, một đội bóng khác của thủ đô Madrid là Sevilla đang rất muốn có anh để lấp vào lỗ trống mà Daniel Alves để lại, sau khi cầu thủ này lên đường sang Anh quốc để khoác áo "gã nhà giàu" Chelsea. Ngoài Sevilla, Cicinho cũng đang nhận được những lời chèo kéo từ phía á quân Champions League, Liverpool.

Phát biểu về tình huống này, Cicinho cho biết, anh chỉ muốn được thử sức ở giải bóng đá cao nhất của đất nước hình chiếc ủng. Cầu thủ người Brazil nói: "Nếu tôi không thể tiếp tục khoác áo Real, tôi muốn được đầu quân cho AS Roma. Tôi sẽ chỉ đến Italia mà thôi, nhất định không phải là Sevilla."

Giám đốc thể thao của Real, Pedrag Mijatovic cũng đã khẳng định với báo chí rằng, ông đang có những buổi thảo luận với AS Roma về một bản hợp đồng cho mượn đối với Cicinho. Theo đó, cầu thủ này sẽ sang chơi cho đội Roma trong mùa giải mới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X