Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Maxi Lopez không còn chỗ đứng ở Barca

Thứ Tư 15/08/2007 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Maxi Lopez đã tuyên bố rằng anh đang nhận được những lời đề nghị từ một số CLB, trong đó có cả đội bóng Celtic của Scotland.

Cầu thủ quốc tế người Argentina đã phải ngậm ngùi chịu cảnh "đánh thuê" cho đội bóng Real Mallorca ở mùa giải trước. Và cho đến bây giờ, khi đã hết thời hạn cho mượn, Lopez cũng không nhận được sự chú ý của HLV trưởng Barcelona, Frank Rjikaard.

Mặc dù vẫn tập luyện cùng các đồng đội ở Barca, nhưng Lopez có thể
ra đi bất cừ lúc nào 

Mặc dù cầu thủ này đang rất muốn ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội trên hàng công của một đội bóng khác, nhưng hợp đồng của anh với Barca vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2008. Vì thế, rất có thể sẽ lại một lần nữa Lopez phải ký vào bản hợp đồng cho mượn, nếu không muốn ngồi ngoài "nghỉ ngơi" ở Barcelona.

Theo như những thông tin được đăng tải trên các tờ báo ở Tây Ban Nha, đội bóng Á quân La Liga đã nhận được lời đề nghị từ huấn luyện viên Bhoys của CLB Celtic. Ông này đang rất muốn có thêm tiền đạo để tăng cường khả năng tấn công cho đội bóng Scoland.

Maxi Lopez cũng đang có mặt cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện của Barca. Cầu thủ này cho biết tương lai của anh chưa thể nói trước được điều gì, và hiện đang có một số lời mời từ những câu lạc bộ khác dành cho anh. Lopez phát biểu: "Việc tôi đến với đội bóng nào, đó là do ban lãnh đạo CLB và người đại diện của tôi đàm phán. Tôi chỉ biết rằng đang có một số lời mời tôi về thi đấu cho họ, nhưng cho đến thời điểm này vẫn chưa có gì rõ ràng cả."

  • Phúc Hưởng
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X