Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alves gây áp lực cho Sevilla

Thứ Ba 14/08/2007 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Để đạt được nguyện vọng chuyển tới Chelsea, mới đây, Daniel Alves đã dọa rằng sẽ không chịu ra sân trong những trận đấu của đội bóng Tây Ban Nha.

Alves không còn tha thiết với Sevilla nữa

Hậu vệ người Brazil đã tuyên bố sẽ không ra sân trong trận đấu vòng sơ loại Champions League diễn ra vào ngày mai khi mà Sevilla sẽ gặp đội bóng Hy Lạp, AEK Athens. Cầu thủ 24 tuổi này đang rất muốn được là thành viên của The Blues. Theo Alves, việc khoác áo Chelsea sẽ làm cho cơ hội đứng trên bục vinh quang ở châu Âu của anh dễ dàng hơn.

Sau khi chủ tịch câu lạc bộ Tây Ban Nha, Jose Maria Del Nido khẳng định ông đã từ chối lời đề nghị với cái giá 24 triệu bảng từ phía đội bóng thành London, Alves đã sẵn sàng thể hiện sự chống đối của mình. Cầu thủ này phát biểu: "Việc có ra sân hay không trong trận đấu hôm thứ Tư này là quyền của tôi. Tôi cũng chẳng cần quan tâm đến quyết định này có thể ảnh hưởng đến cơ hội ra sân trong mùa bóng mới".

"Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, vì thế tôi muốn càng ngày càng đi lên chứ không thể dậm chân một chỗ. Tận dụng cơ hội để chơi cho một CLB khác có đẳng cấp hơn là việc hoàn toàn đúng đắn."

Trong khi, Alves đang tạo sức ép lớn lên phía câu lạc bộ chủ quản để được ra đi thì huấn luyện viên Juan Ramos khẳng định vẫn sẽ coi hậu vệ này là một trong những trụ cột của CLB ở mùa bóng mới. Ông nói: “Dù sao thì Alves vẫn là cầu thủ của Sevilla, và tôi sẽ tiếp tục sử dụng cậu ấy trong mùa bóng mới".

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X