Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Cúp Carranza: Sneijder ra mắt Real Madrid

Thứ Tư 15/08/2007 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước mùa giải Schuster từng tuyên bố mình cần một “đôi cánh và một bộ não” để hoàn thiện đội hình. Và bây giờ “bộ não” Sneijder đã đến nhưng liệu Real có chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt như người hâm mộ mong đợi?

Trong những trận đấu tập huấn trước mùa giải Schuster thường trả lời kì vọng của người hâm mộ bằng cách xếp vào đội hình hai tiền vệ có thiên hướng phòng ngự Diarra và Gago (hoặc De la Red). Trong những trận đấu đó, Real Madrid trình diễn một thứ bóng đá rất kém thuyết phục về mặt trình diễn và tình hình chỉ sáng sủa khi Thiên thần tóc vàng tung Guti vào sân. Tuy nhiên sự có mặt của “hai bông hoa Tuy-lip”: Sneijder và Drenthe khiến tình hình sẽ thay đổi theo chiều hướng khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để Schuster thoát khỏi cái bóng của người tiền nhiệm Capello mà bố trí một đội hình thiên về tấn công hơn.


 Robinho- đang có phong độ cao

Trận đấu tập huấn ở cúp Carranza đêm nay sẽ là màn thử nghiệm lắp ráp đội hình cuối cùng trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào cuối tuần. Mới chân ướt chân ráo đến Madrid có vài ngày nhưng rất có thể hai tân binh mới sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Betis đêm nay.


Quan sát các trận đấu của Real dưới thời Schuster có thể thấy HLV người Đức này rất ưa thích sơ đồ chiến thuận 4-4-2, và những sự điều chỉnh nhân sự của ông chỉ xoay quanh những biến thể của sơ đồ này. Nistelrooy vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu này nên 2 gương mặt lĩnh ấn tiên phong trên hàng tiền đạo sẽ là Rau và Saviola. Nếu như hàng hậu vệ đã ổn định với bộ tứ Ramos, Pepe, Cannavaro và M.Torres thì hàng tiền vệ mới là mối quan tâm hàng đầu của Schuster. Trong trận đấu với Betis, với sự tăng cường của các tân binh có thể Schuster 

sẽ áp dụng lối chơi với hàng tiền vệ sắp xếp theo mô hình kim cương với một tiền vệ chơi nhô cao làm nhiệm vụ dẫn dắt, 2 mũi công phá 2 bên cánh và một người làm nhiệm vụ đánh chặn.


Drenthe với khả năng chơi tốt ở mọi vị trí bên phía hành lang cánh trái sẽ được Schuster kéo lên chơi ở vị trí tiền vệ. Cánh đối diện sẽ là đất giành cho Robinho. Cầu thủ vừa có một mùa hè tỏa sáng cùng ĐTQG Brazil tại Copa America đã có những kỉ niệm đẹp với sân Ramon de Carranza của Cadiz này khi chính tại nơi đây Robinho đã có trận ra mắt thuyết phục trong màu áo trắng.


Tất cả nóng lòng trước trận ra mắt của Sneijder

Diarra nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu này vì lí do chấn thương để lại vị trí tiền vệ trung tâm cho Gago hoặc De la Red. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là “trái tim” của hàng tiền vệ, người chơi nhô cao nhất làm nhiệm vụ dẫn dắt, điều phối trong hàng tiền vệ sẽ giành cho “Chú sóc” Sneijder, người mới chuyển đến. Có thể thấy sức ép giành cho tiền vệ người Là Lan là rất lớn khi NHM mong chờ với lối chơi mềm mại và kĩ thuật, anh sẽ làm cho tuyến giữa của Real thêm sinh động và đầy mầu sắc.

Bên phía phần sân của đối phương, Betis đang trong giai đoạn hoàn thiện đội hình nên có thể HLV Hector Cuper sẽ bố trí nhiều gương mặt trẻ nhằm mục đích thủ nghiệm. Tuy nhiên hỏa lực của đội chủ nhà nằm ở bộ đôi Odonkor và Sobis. Ở giải đấu này năm ngoái, Betis đã thủ hòa 3-3 với Real trong 2 hiệp đấu chính và giành chiến thắng 5-4 ở loạt Penalty. Liệu lần này lịch sử có lặp lại?


Đội hình dự kiến:


Real Madrid: Casillas - Sergio Ramos, Pepe, Cannavaro, Torres - Sneijder, Gago, Drenthe, Robinho - Raul, Saviola

Real Betis: Ricardo - Melli, Juanito, Babic, Vega - Odonkor, Somoza, Capi, Mark Gonzalez - Sobis, Pavone


Dự đoán của Bongda24h: Real thắng 1-0

  • Hà Thành 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X