Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã toại nguyện trong thương vụ Alves

Thứ Tư 15/08/2007 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua, đội bóng nhà giàu Chelsea và CLB Sevilla của Tây Ban Nha đã chính thức ký vào bản hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ. Theo đó, hậu vệ Daniel Alves đã chính thức trở thành cầu thủ của CLB Anh quốc.

Sau khi cầu thủ quốc tế người Brazil "nổi loạn" bằng cách tuyên bố sẽ không tham gia trận đấu vòng sơ loại Champions League của Sevilla vào đêm nay, nếu như ban lãnh đạo đội bóng này không đồng ý bán anh cho Chelsea, đích thân giám đốc điều hành Peter Kenyon của CLB thành London đã đáp máy bay sang Madrid để tiếp tục đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha. Và với những điều khoản làm hài lòng cả hai bên, bản hợp đồng tốn khá nhiều công sức cuối cùng cũng đã được giải quyết ổn thỏa.

Daniel Alves thỏa ước mong gia nhập Chelsea

Nói về cái giá mà đội chủ sân Stamford Bridge phải trả cho Sevilla. Đầu tiên ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha "hét" 30 triệu bảng. Tuy nhiên, với kinh nghiêm lâu năm trong lĩnh vực mua bán cầu thủ được tích lũy từ khi còn là giám đốc của MU, Peter Kenyon đã đưa mức giá giảm xuống còn 21,5 triệu bảng, cộng thêm với 3 triệu mà Chelsea sẽ trả sau tùy theo thành tích cũng như đóng góp của Alves cho Chelsea. Như vậy, số tiền mà Abramovich phải bỏ ra trong thương vụ này có thể lên tới là 24,5 triệu bảng, không thấm tháp vào đâu so với tài sản kếch xù của tỷ phú người Nga này.

Trước đó, HLV Juande Ramos của Sevilla cho biết: "Alves nói với tôi rằng cậu ấy không có được những điều kiện tốt nhất để thi đấu trong trận đấu tối nay. Vì thế, chúng tôi không thể ép buộc một cầu thủ phải thi đấu khi không có được những yếu tố cần thiết nhất, ví dụ như thể lực hay tinh thần. Tôi biết tâm trí cậu ấy đang để ở Chelsea."

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã từng đưa ra lời đề nghị với Sevilla về chàng hậu vệ người Brazil này. Theo đó, Real sẽ trả một khoản tiền cộng với hậu vệ đồng hương với Alves, Cicinho. Tuy nhiên, ĐKVĐ cúp UEFA chưa đồng ý với đề xuất đó và họ cũng chả dại gì lại đi bán cầu thủ chủ lực của mình cho “địch thủ“ nằm cùng ở La Liga.

Alves sẽ có mặt ở thành London để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế cần thiết trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với Chelsea.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X