Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sevilla- Zaragoza: Cuộc đối đầu của những họng pháo

Thứ Bảy 23/02/2008 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fabiano & Kanoute, cặp tiền đạo hiệu quả nhất La Liga với 26 bàn thắng sẽ có cuộc đối đầu thú vị với bộ đôi D.Milito - Olivera hiệu quả không kém với 24 lần lập công. Một cuộc đối đầu căng thẳng của những khẩu pháo hạng nặng và Sanchez Pjzuan lại tràn ngập bàn thắng…..

 

Sevilla vừa trải qua trận đấu khó khăn trên đất Thổ Nhĩ Kì trong khuôn khổ Champions League. Mặc dù chịu thua nhưng thầy trò ông Jimenez vẫn tràn đầy hi vọng khi họ có được 2 bàn thắng trên đất khách, một lợi thế bằng vàng khi bước vào trận đấu trên sân nhà. Chính điều này sẽ tạo nên tâm lí phấn khích cho Sevilla khi họ bước vào trận đấu gặp Zaragoza tại La Liga đêm nay.

Sevilla chơi rất chững chạc trong những trận đấu gần đây

Không thể sánh ngang được với J.Ramos về danh tiếng cũng như kinh nghiệm nhưng những gì Jimenez làm được cho đến lúc này là khá ấn tượng khi Sevilla vẫn đi đúng hướng. Chuỗi 4 trận bất bại ở La Liga cùng với trận thua chấp nhận được trước Fernebache khiến cho NHM xứ Andalucia cảm thấy khá vui mừng khi mà họ đang được chứng kiến một Sevilla chơi khá cống hiến với tốc độ nhanh và nhiều bàn thắng. Sevilla đang sở hữu trong đội hình chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga Fabiano nhưng không phải vì thế mà hỏa lực chỉ tập trung vào mỗi mình tiền đạo người Brazil này.

Fabiano có phong độ rất ổn định

Kanoute, Capel hoặc Alves cũng thường xuyên nổ súng khiến cho thế công của Sevilla khá đa dạng. Tiền vệ trẻ Capel đang sở hữu một phong độ khá ấn tượng khi anh luôn có những pha bứt phá với tốc độ cao bên phía hai cánh và thường xuyên có những pha kiến tạo ngon ăn cho đồng đội. D.Alves cũng ngày càng chững chạc hơn với chiếc băng đội trưởng trong tay khi anh đang dần dần thay thế R.Carlos trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất thế giới. 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779

Zaragoza đang tìm lại hình ảnh của mình dưới sự dẫn dắt của Irueta. Trận thua 1-2 trước Barcelona ở vòng đấu trước là một sự bất công đối với đội bóng xứ Aragon khi họ là người chơi hay hơn và nắm giữ hoàn toàn thế trận nhưng những quyết định khó hiểu của trọng tài đã tước đi chiến thắng của họ. Tuy nhiên trận đấu đó cũng khiến người ta nhận ra rằng Zaragoza đang tìm lại được lối chơi mạnh mẽ như họ đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái.

D.Milito cũng thường xuyên nổ súng

Bộ đôi Milito- Olivera đã thay nhau tỏa sáng với 24 bàn thắng chiếm tổng số 66,6% số bàn thắng mà đội bóng chủ sân La Romareda ghi được trong mùa giải này tại La Liga. Bàn tay sắt của Irueta đã góp phần biến Zaragoza đội bóng nổi tiếng với rất nhiều số lượng cầu thủ Nam Mỹ với những cá tính khá mạnh mẽ trở thành một tập thể đoàn kết. Chẳng hạn như trường hợp của tiền vệ dẫn dắt lối chơi P.Aimar có biểu hiện “sao” lập tức bị loại khỏi đội hình xuất phát. Thông điệp của Irueta gửi đến các học trò đã rõ:” không ai được phép cho mình là người quan trọng nhất trong đội bóng.


Kể cũng lạ bởi hai đội đều tôn thờ một thứ bóng đá tấn công nhưng mỗi lần gặp nhau là một lần những trọng tài phải đặc biệt chú ý bởi đó đều là những cuộc đối đầu nhuốm màu sắc bạo lực. Theo thống kê trong 5 lần gặp nhau mới đây nhất giữa họ đã có 4 chiếc thẻ đỏ được rút ra, trong đó trận đấu năm ngoái tại Sanchez Pjzuan suýt chút nữa thì đổ vỡ do Diogo và Fabiano lao vào nhau như những đấu sĩ thứ thiệt.


Tuy nhiên có một điều khá kì lạ trong những cuộc đối đầu giữa hai đội hễ đội nào được chơi trên sân nhà người đó sẽ giành chiến thắng. Và lần này cũng vậy Sevilla được đánh giá cao hơn khi họ được chơi trên thánh địa Sanchez Pjzuan

 

Đội hình dự kiến
Sevilla
:
Palop – Alves, Navarro, Escude, Adriano – Navas, Poulsen, Renato, Capel – Fabiano, Kanoute

Zaragoza: Cesar – Diogo, Ayala, Sergio Fernandez, Juanfran – Gabi, Luccin, Zapater, Sergio Garcia – Oliveira, D. Milito

Dự đoán: Sevilla thắng 2-1

Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X