Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Valencia tìm mọi cách "trói chân" Albelda

Thứ Sáu 22/02/2008 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia đồng ý giải phóng hợp đồng cho David Albelda nhưng lại buộc cầu thủ này phải chấp nhận không gia nhập Barcelona, Real Madrid, Villarreal hay Atletico Madrid. 

Kể từ hồi tháng 11/2007, David Albelda đã bị HLV Koeman loại khỏi đội hình một của Valencia và tống xuống tập với đội trẻ, đồng thời, anh cũng nhận được thông báo rằng sẽ không còn cơ hội trở lại chơi bóng cho Los Ches tại La Liga. 

Albelda đang bị Valencia cản trở con đường tương lai

Thế nhưng vấn đề lại nằm ở chỗ Valencia không cho Albelda thi đấu, đồng thời, cũng chẳng chấp nhận cho anh ra đi bởi lo ngại rằng với tài năng của mình, Albelda sẽ gia nhập một đại kình địch Tây Ban Nha nào đó. 

Bức xúc trước tình hình, Albelda vừa quyết định nộp đơn kiện Valencia lên tòa án dân sự vùng Castellon, yêu cầu CLB này bồi thường 40 triệu euro để bù đắp cho những tổn thất về mặt tinh thần và tài chính thời gian qua. 

Valencia buộc phải đổi giọng và yêu cầu một cuộc đàm phán về việc phá bỏ bản hợp đồng hiện tại giữa đôi bên. Tuy nhiên, cuộc thương lượng đã đổ vỡ sau khi Rafael Salom, Giám đốc Thể thao của Valencia đưa ra một yêu cầu rất vô lý, buộc Albelda chấp thuận không được gia nhập bất cứ CLB tầm cỡ nào như Barcelona, Real Madrid, Villarreal hay Atletico Madrid. 

Tờ Diario Sport cho biết trước đe dọa sẽ đeo đuổi vụ kiện đến cùng, Valencia một lần nữa phải nhượng bộ. Đôi bên sẽ có cuộc gặp gỡ để thương lượng lại trong một vài ngày tới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X