Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Schuster: "Real sẽ mua Ronaldo bằng mọi giá"

Thứ Hai 23/06/2008 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bernd Schuster đã lại gửi thông điệp tới Manchester United liên quan đến thương vụ Cristiano Ronaldo. Theo đó, Real Madrid sẽ phải đưa R7 về Bernabeu bằng mọi giá. 

Phát biểu trên kênh truyền hình DSF của Đức, Schusterkhẳng định "Kền kền trắng" vẫn muốn có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. 

Ông nói: "Đối với một cầu thủ như vậy, chúng tôi sẽ phải mua về bằng mọi giá. Thế nên chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi đề nghị từ phía Man United. Đó là bởi vì chúng tôi muốn chiến thắng tại Champions League và cậu ấy có thể giúp chúng tôi đạt được mục tiêu này".

Về những tuyên bố mới đây của người đồng nhiệm Ferguson rằng Quỷ đỏ không đời nào bán Ronaldo, chiến lược gia người Đức bình luận: "Khi bạn đang sở hữu một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, bạn tất nhiên chẳng muốn để cậu ta ra đi. Tôi hiểu Ferguson và càng hiểu anh em nhà Glazer".

Cùng với Ronaldo, Schuster còn tiết lộ Real Madrid đang tìm cách liên hệ với hai cầu thủ khác. Ông giấu tên nhưng nhận định đây sẽ là những người, nếu được mua về, sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. 

Việc Ronaldo đi hay ở lại Old Trafford khiến ngay cả những người luôn ủng hộ anh cũng cảm thấy hết kiên nhẫn. Bất chấp ngài Alex nài nỉ, thậm chí chinh bay sang Thụy Sỹ để gặp riêng Ronaldo khi anh này đang tập trung cùng đội tuyển chuẩn bị cho Euro 2008, nhưng Ronaldo dường như đang chạy theo tiếng gọi của đồng tiền. 

Trong một diễn gần đây, R7 tuyên bố: "Tôi sẽ tự quyết định được các vấn đề của mình và không quan tâm tới suy nghĩ của người khác, kể cả là Alex Ferguson".

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X