Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder : Ronaldo sẽ giúp Real thống trị Châu Âu

Thứ Sáu 20/06/2008 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cho dù Real Madrid vẫn chưa có được Cristiano Ronaldo nhưng tiền vệ Wesley Sneijder vẫn tỏ ra hết sức lạc quan vào khả năng này khi tuyên bố cầu thủ mang áo số 7 của MU sẽ giúp Kền Kền Trắng chinh phục Châu Âu.

Cơ sở khiến cho Sneijder tỏ ra tự tin chính là những phát biểu đêm qua của Cristiano Ronaldo. Sau trận thua của Bồ Đào Nha trước Đức, Ronaldo chính thức khẳng định Real Madrid chính là lựa chọn cho tương lai của anh.

Thông tin này lập tức gây ra những phản ứng trái chiều tại Old Trafford và Bernabeu. Tuyên bố "trắng trợn" của Ronaldo đã khiến cho ban lãnh đạo MU như ngồi trên đống lửa. Còn ở Tây Ban Nha, các cầu thủ Real đang hết sức hào hứng chờ đón ngay gia nhập của chàng tiền vệ có đôi chân ma thuật, Wesley Sneijder cũng là một trong số những cầu thủ rất muốn được đá cặp cùng Ronado.

Sneijder và Ronaldo sẽ trở thành một cặp bài trùng


Tiền vệ người Hà Lan tin rằng Ronaldo chính là mảnh ghép mà đội bóng chủ sân Bernabeu còn thiếu để hội đủ điều kiện chinh phục những đỉnh cao của Châu Âu. Anh nói :" Tôi tin chắc rằng với sự có mặt của Ronaldo cơ hội giành Champions League của chúng tôi sẽ tăng lên đáng kể."

"Cậu ấy là một cầu thủ siêu sao. Bên cạnh khả năng giữ bóng, dê dắt và tốc độ, Ronaldo còn là một tay săn bàn có hạng, điều này đã được kiểm chứng ở mùa giài vừa qua. Ở cậu tao hội đủ những yếu tố mà một cầu thủ tài năng cần có. Tôi thật sự rất vui nếu được thi đấu bên cạnh Ronaldo."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X