Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real chuẩn bị bán 6 cầu thủ để mua Ronaldo

Chủ Nhật 22/06/2008 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Để "chồng" đủ số tiền mua tiền về Cristiano Ronaldo từ Manchester United, nhiều khả năng Real Madrid sẽ phải bán đi tới 6 cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Những tín hiệu tích cực từ phía tiền vệ số 7 của Manchester United đã khiến cho Kền Kền Trắng đang phải ráo riết chuẩn bị tiền để trả cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong trường hợp đội bóng này đồng ý để cho Cristiano Ronaldo ra đi.

Gần như chắc chắn Robinho sẽ phải ra đi


Theo những nguồn tin từ Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch La Liga hiện vẫn đang vướng vào một số khoản nợ có tổng trị giá lên tới 400 triệu Euro. Bởi vậy, nếu không bán bớt một số cầu thủ trong đội hình hiện tại, đội bóng hoàng gia Tây an Nha sẽ không thể có đủ kinh phí để "tậu" R7.

Một trong những kế hoạch mang tính khả tinh cao mới đây đã được đưa ra đó là đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ bán bớt 4 cầu thủ trẻ trong đội hình hai và 2 ngôi sao trong đội hình chính thức.

Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ có nhiều khả năng ra đi nhất là Robinho, mặc dù vậy Real Madrid vẫn chưa chính thức xác nhận họ sẽ bán tiền đạo người Brazil hay sử dụng hay như một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng với Manchester United.

Hai cái tên khác cũng nằm trong danh sách "ra đi" là Wesley Sneijder và Ruud van Nistelrooy. Theo một số nguồn tin, HLV Bernd Schuster muốn "thanh lý" Sneijder hơn bởi cầu nhiều khả năng sẽ "dẫm châm" Ronaldo khi anh đến với với sân Bernabeu. Một lý do nữa đó là vào thời điểm hiện tại Real vẫn có thể bán cầu thủ số 10 của đội tuyển Hà Lan với giá khá "hời".

Sneijder và Ronaldo sẽ “dẫm chân” nhau


Trong khi đó, 4 cầu thủ của đội hình một dự kiến được bán sẽ là Esteban Granero, Rubén De la Red, Álvaro Nedgredo và Javi García. Ban lãnh đạo Real đang hy vọng, sau khi "thanh lý" 6 cầu thủ này, họ sẽ thu về được ít nhất 50 triệu Euro để bù đắp vào khoản thiệt hại sẽ phải bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X