Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bận rộn trước thềm Euro, Ronaldo vẫn kịp ra mắt thương hiệu giày CR7

Thứ Tư 07/10/2015 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) -  Vừa mới chân ướt chân ráo về hội quân cho ĐTQG Bồ Đào Nha khi trải qua trận derby thành Madrid hòa 1-1 với Atletico, Ronaldo đã kịp trình làng thương hiệu giày thời trang cao cấp mang thương hiệu bản thân.

Ban ron truoc them Euro, Ronaldo van kip ra mat thuong hieu giay CR7 hinh anh
Sau nhãn hiệu đồ lót, áo sơ mi và nước hoa, Ronaldo tiếp tục trình làng sản phẩm giày thời trang cao cấp

Tại buổi lễ ra mắt nhãn hiệu giày thời trang CR7 được tổ chức tại thành phố Guimaraes tại quê nhà BĐN lần này, ngôi sao bóng đá Ronaldo vẫn đích thân làm người mẫu quảng bá cho chính sản phẩm của mình bằng cách sải những bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Trước đó, "Quả bóng vàng FIFA 2014" đã khá thành công với nhãn hiệu đồ lót, áo sơ mi CR7 và nước hoa Legacy. Những sản phẩm mà siêu sao thuộc biên chế Real Madrid tung ra thị trường đều nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, mọi người tỏ ra háo hức khi được sở hữu một trong những nhãn hiệu mang tên CR7.

Ban ron truoc them Euro, Ronaldo van kip ra mat thuong hieu giay CR7 hinh anh 2
Ronaldo tự tin sải bước trên sàn catwalk để quảng cáo cho thương hiệu giày CR7
 
Theo đánh giá của giới truyền thông, thương hiệu giày thời trang cao cấp CR7 bao gồm khá nhiều mẫu mã, chủng loại, có cả giày da bóng và da lộn: “Bộ sưu tập này phản ánh niềm đam mê thời trang, sự kì công kết hợp giữa yếu tố cổ điển và nét tinh tế vô cùng thông minh của Ronaldo. Với việc sử dụng các chất liệu cao cấp, đường may thủ công tinh xảo, BST giày này ngầm thể hiện được phong cách sống và gu thẩm mĩ độc đáo đậm chất CR7”.

Ban ron truoc them Euro, Ronaldo van kip ra mat thuong hieu giay CR7 hinh anh 3
 

Ban ron truoc them Euro, Ronaldo van kip ra mat thuong hieu giay CR7 hinh anh 4
 
Hiện Ronaldo đã về hội quân cùng với ĐTQG Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Serbia và Đan Mạch trong khuôn khổ vòng loạt EURO 2016. 
 
H.N
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X