Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emerson muốn thành người Milan

Thứ Bảy 21/07/2007 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Emerson đã thừa nhận rằng, sau 1 mùa giải không ổn định ở Real, anh đang rất muốn được chơi cho AC Milan ở mùa bóng mới.

Sau khi chính thức trở thành HLV trưởng của "Kền kền trắng", Bernd Schuster đã tuyên bố sẽ có cuộc cải tổ cần thiết, nhằm xây dựng đội hình hoàn hảo hơn Real của mùa trước. Theo đó, Emerson rất có thể sẽ là một trong những cái tên ko được trọng dụng dưới thời vị thuyền trưởng người Đức. Vì thế cựu cầu thủ của Roma và Juventus đang cân nhắc đến những sự lựa chọn khác, nhằm có được vị trí chính thức trong số 11 cầu thủ ra sân.

Emerson đã từng có những ngày tháng rất tuơi đẹp ở Serie A trong màu áo Juve

Phát biểu trên đài 'Radio Gaucha', Emerson cho biết, anh rất muốn quay trở lại chơi ở Serie A. Câu lạc bộ anh nằm trong “tầm ngắm“ của anh chính là đương kim vô địch Champions League, AC Milan. "Ở Real Madrid mọi chuyện khó khăn hơn ở Italia rất nhiều. Thật khó để tìm được sự yên bình ở đây," Cầu thủ người Brazil cho biết.

"Tôi đang chơi cho câu lạc bộ giàu nhất và cũng nổi tiếng nhất thế giới. Nhưng xét về cách thức tổ chức, tôi thấy AC Milan làm tốt hơn. Ở một đội bóng Italia, mọi chuyện trong và ngoài sân cỏ đều rất tuyệt vời," Emerson cho biết thêm. "Tất cả mọi cầu thủ đều muốn khoác áo AC Milan, đó là điều không cần phải bàn cãi. Tôi đang mong sớm nhận được lời đề nghị từ Rossoneri, tiền nong không thành vấn đề. Miễn là được trở lại Serie A và khoác áo AC Milan là được."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X