Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry sẽ đến Scotland

Thứ Bảy 21/07/2007 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huấn luyện viên Frank Rijkarrd khẳng định rằng, Henry sẽ có mặt trong đội hình các cầu thủ Barca trong trận đấu giao hữu với Dundee United và Hearts, 2 câu lạc bộ của giải Scotland.

Henry và Ronaldinho sẽ đem đến cho người hâm mộ Barca  “vũ điệu thần tiên“

Danh thủ ng

ười Pháp đã có thể tập luyện bình thường, và sẽ lên đường cùng các đồng đội mới đến Scoland vào thứ 2 tới. "Cậu ấy sẽ chơi 1 vài phút trong những trận giao hữu tới đây." Rijkarrd cho biết.

Cầu thủ này đã phải chịu chấn thương khá nghiêm trọng, và phải ngồi ngoài xem các đồng đội trong màu áo Arsenal thi đấu từ hồi tháng 3 vừa qua. Nhưng sau khi đến với Barca, nhờ những nỗ lực tập luyện và phương pháp điều trị của các bác sỹ ở sân Nou Camp, Henry đã có thể tập luyện bình thường vào tuần trước. Đồng nghĩa với việc, anh sẽ cùng các đồng đội mới có mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải

.

Huấn luyện viên người Hà Lan đã miêu tả tình trạng của Henry là "rất khoẻ mạnh và hoàn toàn bình phục sau trấn thương“. Tiền đạo 29 tuổi sẽ đảm nhận khâu ghi bàn trong màu áo mới.

Sau rất nhiều tin
đồn, cuối cùng Henry cũng đã ký 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức giá chuyển nhượng 16,1 triệu Bảng với Barca. Trước khi đến với đội bóng Tây Ban Nha, Titi (biệt danh của Henry), đã có tổng cộng 226 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates, trong 364 lần ra sân. Qua đó trở thành cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đ

ại của "Pháo thủ".

Trong chuyến giao hữu sắp tới, Barca sẽ có cuộc chạm trán với Dundee United vào hôm thứ 5 tuần sau, trước khi đến Murrayfield gặp các cầu thủ Hearts dưới sự chứng kiến của khoảng hơn 40 nghìn cổ động viên.

Ronaldinho, Deco, Samuel Eto'o, Gianluca Zambrotta, Lilian Thuram, Xavi và Eidur Gudjohnsen cũng sẽ có mặt trong chuyến du đấu này. Với đội hình gồm toàn siêu sao như vậy, cộng thêm sự có mặt đang rất được mong đợi của Henry, Barca sẽ đem đến cho người hâm mộ tại Scotland những màn biểu diễn ngoạn mục nhất.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X