Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro: Tôi ở lại để vô địch Champions League

Thứ Bảy 21/07/2007 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong 1 cuộc phỏng vấn hôm qua với tờ Marca, Fabio Cannavaro đã phủ nhận việc quay trở về Italia, và cho biết rất mong đến ngày khai mạc La Liga để thực hiện những hoài bão cùng Real Madrid.

Mặc dù sẽ phải cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí chính thức ở hàng thủ Real mùa giải mới, khi câu lạc bộ này đã đưa về thêm 2 trung vệ nữa là Metzelder và Pepe. Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2006 cho biết anh vẫn ở lại với "Kền kền trắng
".

Hình ảnh “chói lọi“ của Cannavaro sẽ trở thành quá khứ?

Cannavaro cho biết: "Tôi đã ký 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real, chứ không phải ký với Fabio Capello. Vì thế, việc ông ấy ra đi không liên quan gì đến tôi cả. Đã có những tin đồn về việc tôi sẽ trở lại thi đấu ở Serie A, nhưng đó hoàn toàn là những điều bịa đặt. Tôi sẽ ở lại đây với hy vọng giành được danh hiệu vô địch Champions League cùng Real."

mùa giải trước, sau khi Juventus bị đày xuống Serie B vì Calciopioli, Cannavaro đã quyết định ra đi. Điểm đến của cầu thủ này chính là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Và ngay trong mùa giải đầu tiên khoác màu áo trắng, Cannavaro đã được hưởng niềm vui vô địch La Liga cùng các đồng đội mới. Tuy không thật sự xuất sắc, nhưng kinh nghiệm của cầu thủ này đã đóng góp không nhỏ cho vị trí dẫn đầu của Real mùa giải vừa qua.

mùa giải mới, Metzelder và Pepe sẽ là 2 “kẻ thách thức” lớn nhất vị trí của đội trưởng đội tuyển Ý. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp quốc tế, hơn nữa còn trẻ và sung sức hơn Cannavaro rất nhiều. Đó là còn chưa kể đến Sergio Ramos, một hậu vệ phải nhưng vẫn đá tốt ở vị trí trung vệ mỗi khi Real cần với khả năng công thủ toàn diện.

Liệu Cannavaro có thể hiện được câu nói "gừng càng già càng cay" hay không? Hay là anh sẽ dễ dàng để cơ hội rơi vào tay các cầu thủ trẻ và đang khao khát thể hiện mình? Chúng ta hãy cùng chờ xem mọi chuyện sẽ ra sao.

  • n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X